CHAPTER 7.3 [SPG Level: 3]

PANAY ang mura ni Zeus sa gitna ng ginagawa ni Pria. He couldn't believe she would give him a blow. Alam niyang dominante ang babae kaya nagulat siya nang pumayag ito na itali sa umpisa pa lang. And seeing her becoming a good girl to her big daddy made his penis more erected.

Was it really her first time to givve a blow to a man? Bakit parang napaka-eksperto na nito? Kung hindi lang naikuwento sa kanya ni Stacey na hindi pa nakikipagrelasyon o hook up ang babae sa kahit sino ay hindi siya maniniwala.

She suddenly stopped sucking his dick and looked at her. Aah. She looked good with that look and position. The most gorgeous woman in the universe was giving him a perfect blowjob.

"Can you please do that again?"

Napakunot ang noo niya. "What?"

"Push your sword harder in and out of my mouth. I like it," walang pag-aatubiling sabi ng babae.

"Are you sure?" pangunguumpirma niya na sinagot naman nito ng tango.

Napangiti siya. The woman was bolder than ever. Maybe because of the spirt of alcohol. And he liked it of course. Sino ba naman ang lalaking hindi maliligayahan sa blowjob? He couldn't believe she would like it. Ang akala niya ay hindi ito tatagal sa ganoong ayos at sitwasyon.

Walang salita niyang hinawakan ang buhok ng babae. Pagkatapos ay ipinasubo niya ulit dito ang alaga. He began to thrust in and out of her mouth. He was becoming rough. And hearing her choke a bit made him more aroused. Kahit kailan ay hindi niya iyon ginawa sa dalawang naging girlfriend niya. But now he knew it was fucking good. Kung ito mismo ang magre-request lagi ay buong-lugod niya iyong gagawin.

He didn't want to come there so he stopped after few more pumps. Hindi niya gustong siya lang ang nage-enjoy. A woman like Pria should be rewarded with great pleasure, too.

Inutusan niya itong humiga sa kama. Sumunod naman ang babae. To his surprise, she opened her legs and showed him her wetness. She was delicious. Muli niyang hinagod ang dalawang daliri sa bukana niyon. She purred like a cute kitten.

Sumampa siya sa ibabaw ng babae. He wasn't done with foreplays yet. He wanted to make her beg for his dick. He wanted to torture her with pleasure. The finest woman deserved the finest ways to be pleased.

Zeus suddenly removed the tie on her wrists and wrapped it around Pria's neck.