Kabanata 19

878 21 0
                                    

UtherWorld Note: Isang chapter na lang wohooo. Hehehe

......

Napatingin siya sa labas ng bintana. Nakasakay na pala siya sa sasakyan na pinadala ng Lolo niya. States still States wala man lang nagbago rito.

"Drac wake me up if we arrive." Tinanguan lang siya nito. Pumikit na lang siya habang inaalala ang lahat.

"It's been five years now Bud. Do want me to tell her everything or you still up to something?" Tanong ni Troy sakanya. Nakarinig rin siya ng ingay mula sa kabilang linya. Secretary ata ni Dame. Siya yung ipinadala ni Ryan to help him do his plan.

"Damn it Devon stop resisting!" Narinig niyang minura siya ng binata. Yup. Troy is into man. Na love at first fight daw ang loko.

"Gago ka ba! Pagkatapos mo akong kidnapin tangina ka!" Natawa na lang siya.

"Hindi ka na bata!"

"Edi Gaynapin gago!" He chuckled who have thought that Troy will end up with Devon.

"Troy." Agaw pansin niya rito.

"What's Diana doing?" Narinig niya pinatigil muna nito si Devon sa kakamura sakanya.

"She's doing great. By the way Diana's plan is working. Akala talaga ni Dame na lulong sa droga si Diana at adultery." Napailing na lang si Aleg. She's trying to make her image and reputation bad to Dame sight.

"Evan?" Tanong niya.

"Evan is doing fine. May magpapanggap ng siya para sa isa pang plano natin. And by the way Dame thought that Eun and Ani ruin Diana's new company." Napalabi siya damn it guilt is eating him.

Escaping Away From Him [Short Stories #2]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon