《 hoa hồng ngọt rượu 》
C1 ngoài ý muốn mang thai làm sao bây giờ
Los Angeles thời gian rạng sáng bốn giờ rưỡi.
Ở máy tính màn hình quy về hắc ám thời điểm, Thái từ Khôn mang theo một thân bồi hắn cùng nhau qua đêm mỏi mệt đẩy ra phòng ghi âm môn, phòng làm việc bên trong không thấy ánh mặt trời, công tác lên cũng chẳng phân biệt ngày đêm, Thái từ Khôn theo thang lầu từ tầng hầm ngầm đi lên lầu một.
Hắn lúc này mệt eo đều sắp thẳng không đứng dậy, xua tan rớt buồn ngủ lúc sau trong đầu lại dị thường thanh tỉnh, hắn mơ hồ chi gian cảm thấy trong lòng có một tia nắm lấy không đến như có như không xúc cảm, lại có điểm như là một loại mờ mịt hữu hình vật chất, như là nào đó đại sự tiến đến phía trước giác quan thứ sáu.
Thái từ Khôn cười chính mình ở thức đêm ngao tinh thần suy kiệt đêm trước còn có tâm tư não nội hư cấu kinh tủng tình tiết, lắc đầu muốn đẩy ra phòng làm việc đại môn, sớm một chút về đến nhà. Ở phòng làm việc bên trong căng vài thiên, mệt nhọc liền đến một bên tiểu trên giường nằm nằm, loại chuyện này đối mấy năm trước hắn tới nói quả thực chính là chuyện thường ngày, lúc ấy thẳng tiến không lùi chỉ nghĩ viết từ biên khúc ca hát hậu kỳ, hận không thể xuyên hai song Phong Hỏa Luân, đem 24 giờ bẻ thành 72 giờ tới dùng.
Mấy năm nay sự nghiệp chậm rãi ổn định xuống dưới, hắn rốt cuộc có thời gian hảo hảo điều chỉnh làm việc và nghỉ ngơi, ngay cả phòng làm việc trợ lý cũng ở bên tai hắn lải nhải, nói lão bản ngài mỗi ngày trụ phòng làm việc cũng không phải cái biện pháp a, khiến cho như là ở LA không phòng ở dường như, sống một mình người cư nhiên có thể đem chính mình làm cho có gia không thể hồi, này tính gì.
Thái từ Khôn che lại lỗ tai nghe hắn lao, theo hắn mấy năm xuống dưới trợ lý cũng coi như là sờ thấu hắn tính nết chuyển biến tốt liền thu, chỉ là báo cho người khác không thể thiếu giác, nói cách khác, nơi đó sẽ hư.
Lúc ấy Thái từ Khôn đạp hắn một chân.
A, mệt mỏi quá.
A, buồn ngủ quá.
A, hảo đói.
Trở về chiên cái trứng gà ăn lại đi ngủ đi, trong nhà mặt mỡ vàng hẳn là còn thừa điểm, hắn ở trong lòng yên lặng tính toán. Năm đó vì phương tiện khởi kiến, Thái từ Khôn mua phòng ở cùng phòng làm việc gần thực, đi đường không đến năm phút đồng hồ là có thể trở về, nào nghĩ đến gần nhất mấy năm nay mới bắt đầu làm căn nhà này phát huy có tác dụng.
Hắn bước ra chân đi ra môn, sau đó cảm giác chính mình chân đá tới rồi trên mặt đất một cái không biết tên vật thể, phát ra sàn sạt tiếng vang.
Lầu một không bật đèn, trong bóng tối Thái từ Khôn cũng không quá thấy rõ, hoảng loạn bên trong hắn chỉ muốn biết cái kia khinh phiêu phiêu hộp giấy dường như đồ vật đến tột cùng là cái gì, vì thế hắn không chút suy nghĩ, từ trong bao lấy ra di động mở ra đèn pin liền chiếu chiếu.
Là một cái ấn FedEx chuyển phát nhanh hộp.
Chuyển phát nhanh hộp lẳng lặng nằm trên mặt đất, Thái từ Khôn ngồi xổm nó một bên, trầm mặc mà nhìn chăm chú nó.
YOU ARE READING
hoa hồng ngọt rượu
Fanfictionhiện thực diễn sinh ABO có tư thiết http://nightmoonstars.lofter.com/post/1d0f8d66_12e03cbd4