Ngày hôm sau buổi tối Thái từ Khôn khó được kích động đến cả đêm không ngủ hảo. Bóp thời gian rời giường liền chạy tiến buồng vệ sinh bắt đầu bắt đầu sột sột soạt soạt trang điểm trang điểm, tiểu chu người này thịt đồng hồ báo thức sinh hoạt trợ lý đuổi tới nhà hắn thời điểm, người đã hoa hòe lộng lẫy mà đứng ở hoá trang kính trước mạt keo xịt tóc.
Tiểu chu rất có một tia bất đắc dĩ mà chờ lão bản đại nhân tự mình thưởng thức sau khi chấm dứt, mới rón ra rón rén mà gõ gõ buồng vệ sinh cửa kính.
Hoa hòe lộng lẫy bản nhân ở trong phòng vệ sinh có chút mất tự nhiên mà cứng lại rồi động tác, sau một lúc lâu mới khụ ho khan, làm bộ dường như không có việc gì mà há mồm.
"Khụ khụ, a, tiểu chu tới a."
Tiểu chu buộc chính mình banh ra một trương poker face, đáp lễ lấy một cái khác dường như không có việc gì gật đầu, cũng phó lấy nhàn nhạt, không màng hơn thua một tiếng.
"Ân. Khôn ca ngài hôm nay muốn xuyên cái gì quần áo?"
Nửa giờ lúc sau, mặc đến chỉnh chỉnh tề tề, đem chính mình đóng gói đến giống cao xa tây trang trong tiệm tủ kính người mẫu giống nhau Thái từ Khôn, nhăn một đôi tú khí mi, ngay thẳng mà ngồi ở phòng làm việc bàn làm việc bên.
Ít nhiều chu chính đình thẳng thắn thành khẩn mới rốt cuộc thoát khỏi thức đêm vì Thái từ Khôn viết quan hệ xã hội kế hoạch án vận mệnh trần dao dẫm lên giày cao gót đi vào văn phòng, nhìn thấy phòng làm việc dẫn nhân chú mục cơ thể sống giá áo, yên lặng mà phun tào một câu.
"Công khổng tước xòe đuôi."
Công khổng tước bản nhân Thái từ Khôn nghe được nàng phun tào cũng không phản bác, vẻ mặt ai oán mà nhìn chằm chằm trên bàn thường lượng màn hình di động. Ấn thời gian tới tính nói chu chính đình lúc này hẳn là đã ôm con của hắn rơi xuống đất Los Angeles, nhưng chính mình cũng không thể hiện thân sân bay, duỗi tay ôm quá đang ngủ say nhãi con, lại ở chính mình bạn trai trên má rơi xuống một cái tưởng niệm hôn.
Trên màn hình di động biểu hiện hai người giờ này khắc này lịch sử trò chuyện.
Chính chính: Hai chúng ta đã tới rồi, Los Angeles khí hậu thật tốt, nóng quá a.
Thái từ Khôn: (。•ˇ‸ˇ•。)
Chính chính: Được rồi được rồi
Chính chính: Thái tiểu quỳ đừng sinh hờn dỗi lạp
Thái từ Khôn: Ngươi đều không được ta tới đón ngươi (ಥ_ಥ)
Thái từ Khôn: Ta muốn gặp rụt rè, ta muốn gặp ngươi, ta muốn gặp, ta muốn gặp, ta muốn gặp.
Thái từ Khôn: Ta muốn gặp
Chính chính: Chính là, tựa hồ là ngươi phải đối ngoại nói hai chúng ta ra hợp tác khúc tin tức ai.
Chính chính: Cho nên ta cần thiết muốn công khai hành trình, hôm nay sân bay có tiếp cơ fans nga, ngươi đã đến rồi nói liền xong đời.
Chính chính: Ta liền nhi tử cũng chưa ôm, giao cho trợ lý đi VIP.
Thái từ Khôn: Vốn dĩ có thể ta lái xe đem hai người các ngươi tiếp về nhà......
YOU ARE READING
hoa hồng ngọt rượu
Fanfictionhiện thực diễn sinh ABO có tư thiết http://nightmoonstars.lofter.com/post/1d0f8d66_12e03cbd4