Tất cả đều rối loạn bộ.
Độc đống nhà Tây trước ngừng vài chiếc màu đen thương vụ dùng xe, mang kính râm ăn mặc hắc tây trang cao lớn người Nga cố chấp mà đem tã lót ôm vào trong ngực, động tác đông cứng lại biệt nữu, làm mới nhậm chức nghĩa công Alpha người tình nguyện nhóm căn bản không có chiếu cố tiểu hài tử kinh nghiệm, giờ phút này tràn ngập không khoẻ cảm hình ảnh cấp rụt rè mang đến chính là đếm không hết không khoẻ cùng sợ hãi. Tiểu hài tử rời đi quen thuộc ấm áp ôm ấp, tiếng khóc dần dần nổi lên tới, nho nhỏ nắm tay từng cái đánh trên người tiểu chăn bông, khóc đến đổi bất quá khí, bắt đầu đứt quãng mà khụ khởi thấu tới.
Bảo mẫu đứng ở một bên nhìn trước mắt hết thảy, rụt rè khóc rống thanh âm từng cái truyền đến, nàng đau lòng mà chảy nước mắt, phe phẩy chu chính đình bả vai, hy vọng hắn làm chút cái gì.
Xa lạ Alpha trên người sặc mũi hương vị đâm vào chu chính đình trong lỗ mũi, huân đến hắn sắp hô hấp bất quá tới, trong tay điện thoại đều sắp cầm không được, vài lần từ lòng bàn tay bên trong chảy xuống ra tới, rớt trên mặt đất thảm thượng, bị hắn một lần nữa nhặt lên sau không vài cái lại rơi xuống. Chu chính đình không rảnh lo cùng Thái từ Khôn nói chuyện, vội vàng dùng thân thể ngăn lại mấy dục ôm hài tử rời đi người, dùng không thuần thục tiếng Nga cùng bọn họ làm cuối cùng giao thiệp.
Càng là khẩn trương thời điểm càng là nói không rõ, chu chính đình liền hô hấp đều không thể bình phục, Omega bản năng khiến cho hắn ở đối mặt cường thế Alpha nghĩa công căn bản vô pháp nhìn thẳng cùng câu thông, nhưng ở hài tử trước mặt bùng nổ tiềm năng thật đúng là khiến cho hắn trấn trụ kia mấy cái thoạt nhìn có chút hung ác bảo tiêu dường như người.
"Ngoan, chính chính." Thái từ Khôn ổn định hô hấp lúc sau cách điện thoại kêu tên của hắn.
"Đem điện thoại cho bọn hắn, để cho ta tới cùng bọn họ nói."
Thái từ Khôn hít sâu một hơi, ở trần tỷ cùng tiểu chu quan tâm nhìn chăm chú hạ mở ra loa điện thoại, dùng tiếng Anh cùng đối phương câu thông lên.
"Ta là hài tử phụ thân, chu tiên sinh Alpha."
"Ngài hảo, tiên sinh. Chúng ta là toàn cầu Omega bảo hộ tổ chức, lần này hành động là đối chưa lập gia đình sinh dục chu chính đình tiên sinh cùng với nhi tử Thái lạc quỳ áp dụng pháp luật ứng có bảo hộ, cũng không phải phi / pháp / tù / cấm, hy vọng ngài có thể thông cảm."
"Ta minh bạch." Thái từ Khôn bức chính mình áp xuống trong lòng một cổ mạc danh hỏa khí.
Chính mình nhi tử, còn có chính mình Omega phải bị khác Alpha mang đi?
A, xả cái gì đạm đâu?
"Nhưng, ta cùng với chu chính đình, là hợp pháp Alpha cùng Omega quan hệ, hắn không phải ngài trong miệng tứ cố vô thân nhược thế quần thể, chúng ta cũng hoàn toàn không tồn tại cái gọi là ngài nói cái loại này quan hệ."
Hắc tây trang bảo tiêu cư nhiên lấy ra một xấp thật dày văn kiện lật xem lên, "Theo tư liệu biểu hiện, chu tiên sinh là với năm trước cuối năm, ở Russia cảnh nội sinh hạ này tử Thái lạc quỳ cũng vì này xử lý tương ứng hộ khẩu. Hộ khẩu thượng hiện thực tương quan tư liệu cũng không hoàn thiện, ở năm nay đầu năm khi mang Thái lạc quỳ xuất cảnh đi trước Trung Quốc khi tra ra chưa lập gia đình ký lục."
YOU ARE READING
hoa hồng ngọt rượu
Fanfictionhiện thực diễn sinh ABO có tư thiết http://nightmoonstars.lofter.com/post/1d0f8d66_12e03cbd4