Hợp tác khúc sự tình tiến hành còn tính thuận lợi, Thái từ Khôn phi thường vừa lòng, vỗ vỗ tiền nhiệm đồng đội đương nhiệm bạn trai vai, lại click mở chu chính đình vừa mới lục xong âm nghe xong nghe. Tiền nhiệm đồng đội đương nhiệm bạn trai đành phải đem trong tay ca từ đơn cuốn thành một cái cuốn, nhẹ nhàng đánh hắn đầu.
Trên thế giới không còn có so như bây giờ càng hạnh phúc nhật tử! Thái từ Khôn tưởng.
Ban ngày cùng bạn trai cùng nhau công tác, thuận tiện còn có thể khanh khanh ta ta moah moah lóe mù phòng làm việc độc thân cẩu đôi mắt, cơm trưa ở phòng làm việc giải quyết, là từ trong nhà mang đến tình yêu tiện lợi, tản mát ra tên là mối tình đầu thấm vào ruột gan hương vị.
Buổi tối cùng chu chính đình cùng nhau tan tầm đi trở về gia, hai người đứng ở trong phòng bếp cùng nhau rửa rau bị đồ ăn, hắn đem đào quá thủy mễ trộn lẫn thượng số lượng vừa phải thủy bỏ vào nồi cơm điện mở ra sau liền bớt thời giờ mang theo tiêu quá độc muỗng nhỏ tử phủng quả táo cháo cấp nhi tử uy cơm, Thái lạc quỳ tiểu bằng hữu ở ăn cơm này một phương diện trước nay không làm cho bọn họ nhọc lòng quá, nho nhỏ trong miệng hàm chứa ngọt nhu quả táo bùn, Thái từ Khôn ở rụt rè tiểu bằng hữu miệng tìm kia viên nho nhỏ răng sữa.
Trong phòng bếp xào rau thanh âm dần dần lớn lên, hương khí cũng phiêu vào phòng ngủ, Thái từ Khôn một bên dùng lục lạc món đồ chơi đậu rụt rè chơi, một bên ở trong đầu đoán hôm nay chu chính đình rốt cuộc sẽ làm cái gì ăn ngon đồ ăn.
"Cơm được rồi!" Chu chính đình đem cuối cùng một cái đồ ăn thịnh tiến mâm, quay đầu muốn gọi đãi ở phòng khách Thái từ Khôn, lại bị ấm áp ôm ấp ôm cái đầy cõi lòng, Thái từ Khôn đè lại bị khiếp sợ người cũng trộm thân thân chu chính đình gương mặt.
"Hôm nay thịt kho tàu xương sườn thơm quá, cho nên cấp một cái khen thưởng."
Sau đó sấn hắn không phản ứng lại đây khi bưng đã thịnh tốt cơm chạy đến trên bàn cơm ngoan ngoãn ngồi xong.
Chu chính đình bất đắc dĩ mà cười, đem trong tay đồ ăn bưng lên bàn ngồi xuống, tiếp nhận Thái từ Khôn trong tay truyền đạt chiếc đũa.
Có thể ăn đến thơm ngào ngạt mới ra nồi đồ ăn, cái này làm cho uống qua vô số lần phố người Hoa ngoài ra còn thêm cháo hải sản Thái từ Khôn cảm thấy hạnh phúc, tuy rằng nhà ăn bán cháo hương vị một bậc bổng, ở hắn trong lòng lại là như thế nào cũng so bất quá chu chính đình làm này một bàn lớn tử đồ ăn.
Sau khi ăn xong, rửa chén cơ rửa chén, Thái từ Khôn cướp cấp muốn nhi tử tắm rửa, hai cha con oa ở trong phòng tắm, Thái từ Khôn cùng Thái lạc quỳ cùng nhau chơi thủy, đậu đến tiểu bằng hữu ha ha ha mà cười, ý thức được chính mình ở nhi tử trước mặt sắp thất sủng chu chính đình không thể nề hà mà gõ gõ buồng vệ sinh môn.
"Hai vị bằng hữu, hai vị huynh đệ, các ngươi giặt sạch mau 40 phút, không sai biệt lắm đi lên a."
Tiểu bằng hữu nghe không hiểu, ngây ngô cười trung. Đại bằng hữu làm bộ nghe không hiểu, chơi trong nước.
YOU ARE READING
hoa hồng ngọt rượu
Fanfictionhiện thực diễn sinh ABO có tư thiết http://nightmoonstars.lofter.com/post/1d0f8d66_12e03cbd4