Phần Không Tên 4

5 0 0
                                    


C4 vào đông khô khốc hoa hồng

Thẳng đến Thái từ Khôn về nước ngày đó, thu được kia phân thần bí bao vây nghi thức đều chưa bao giờ đoạn quá, như là lôi đả bất động nào đó thói quen, hắn tổng có thể ở chính mình phòng làm việc cửa, thấy một cái giống nhau như đúc hộp giấy.

Thói quen khiến người biết nghe lời phải, tới rồi thứ sáu ngày đó, Thái từ Khôn đã có thể như cá gặp nước nước chảy thành sông thành tâm thành ý mì Ý mà hoàn thành như sau bước đi:

Đi bộ đi trước phòng làm việc —— từ trong bao lấy chìa khóa mở cửa —— một tay vớt lên trên mặt đất chuyển phát nhanh hộp —— một cái tay khác đẩy cửa ra —— buông hộp giấy —— cầm lấy trang trí đao phủi đi một đao —— ở quen thuộc nãi mùi hương trung lấy ra đồ vật —— cầm ở trong tay đoan trang vài phút.

Thông thường đương hắn làm xong cuối cùng một bước lúc sau, trước cửa đinh linh rung động chuông gió cũng dần dần bình ổn xuống dưới.

Chuông gió cũng là hài tử mẫu thân gửi tới, này phảng phất là cái gì quan trọng sự việc, nàng ở gửi tới thứ này thời điểm cư nhiên còn phụ thượng một trương nho nhỏ tờ giấy.

Đương nhiên, tự là đóng dấu thể.

【 rụt rè thích nhất món đồ chơi 】

Vây xem kết thúc tiểu chu tấm tắc bảo lạ, cảm thán vị này mụ mụ cẩn thận trình độ, hắn tiếp nhận cái kia hơi chút đong đưa một chút liền phát ra thanh thúy tiếng vang thủ công chuông gió, treo ở phòng làm việc trên cửa lớn.

"Cho nên, bảo bảo đã sinh ra, nhũ danh kêu zhouzhou?" Trần dao cùng Thái từ Khôn thông điện thoại, "porridge or boat?"

Giả quỷ dương, Thái từ Khôn lắc đầu âm thầm phun tào một câu, vẫn là thành thành thật thật mà đáp lời, "Yến mạch cháo cháo, Charlotte nữ sĩ."

Tiểu chu ở một bên nghe lén thuận tiện nhớ bút ký, ân, lần sau phải cho lão bản ngoài ra còn thêm một chén yến mạch cháo.

"Chuông gió thoạt nhìn là thủ công chế phẩm, khả năng tra không đến nơi sản sinh. Hành, lần sau cũng muốn như vậy, tìm được manh mối lập tức nói cho ta."

Trần dao mở ra điện thoại loa, trong tay động tác không đình.

"Uy," nàng bay nhanh đóng gói thứ gì, "Ta nghĩ đến một cái biện pháp, ta đem chúng ta bên này đồ vật cũng đóng gói hảo đặt ở cái kia vị trí, ta ngày hôm qua đã thử qua một lần, ta ném mấy cây ngươi đầu tóc đi vào, tắc tờ giấy hỏi nàng có thể hay không làm DNA xét nghiệm ADN, hôm nay buổi sáng cái rương không thấy."

"Ngươi xác định, là nàng cầm đi, mà không phải xe rác sao?"

Trần dao:......

Thái từ Khôn trong tay cầm một cái bình sữa lăn qua lộn lại mà xem, hắn cũng nói không rõ loại đồ vật này rốt cuộc có cái gì nhưng xem, hắn không phải không có bồi trở thành tân nhiệm ba ba bằng hữu đi dạo quá ToysRUs, bên trong trên kệ để hàng bãi đầy rực rỡ muôn màu mẫu anh sản phẩm, ngay lúc đó chính mình chỉ cảm thấy nhàm chán tới rồi cực điểm. Nhưng hiện tại, nhìn bình sữa thượng cái này bị nho nhỏ răng sữa cắn đến nhăn dúm dó núm vú cao su, Thái từ Khôn chỉ cảm thấy trái tim trào ra một cổ ấm áp, chỉnh trái tim đều như là bị mạc danh ôn nhu gắt gao bao bọc lấy, cảm giác hạnh phúc từ đáy lòng tràn ra.

hoa hồng ngọt rượuWhere stories live. Discover now