C2 tâm động là quả táo vị
Thái từ Khôn về nhà ngủ một giấc, tỉnh lại thời điểm đần độn, tìm thân thể ôn kế trắc một chút nhiệt độ cơ thể, thế nhưng có điểm xuất hiện phát sốt nhẹ bệnh trạng.
Hắn thở dài một hơi, nghĩ nghĩ vẫn là không lại gọi điện thoại phiền toái tiểu chu, rốt cuộc đại sáng sớm kia vừa ra thật sự làm hắn nhịn qua ý không đi, Thái từ Khôn đi uống nước cơ tiếp ly nước ấm, lại ở dược quầy bên trong phiên một viên Ibuprofen ăn. Pha lê trong ly nước ấm còn thừa nửa ly, hắn thuận thế đem cái ly đặt ở trên bàn trà, hình người là thoát lực giống nhau rơi vào sô pha.
Thái từ Khôn ở trên sô pha nằm một hồi, hắn nhắm mắt lại thời điểm trong đầu sở hữu suy nghĩ bắt đầu lung tung rối loạn du tẩu trảo cũng trảo không trở lại, cuối cùng những cái đó kỳ kỳ quái quái ảo tưởng thế nhưng hội tụ ở bên nhau, biến thành một tòa thuần trắng sắc sứ giống nhau Tống Tử Quan Âm vẻ mặt mỉm cười mà tới gần hắn, ở bên tai hắn nhẹ nhàng nói ——
"Hỉ đương cha ——"
Thái từ Khôn mê mang ý thức nháy mắt trở về thanh tỉnh, hắn "Cọ" một chút từ trên sô pha kinh ngồi dậy, thiết thực đánh gãy cùng Quan Âm Bồ Tát nàng lão nhân gia lần này không quá vui sướng gặp mặt.
Hắn dọa ra một thân mồ hôi lạnh tới, không tự giác mà duỗi tay đi tìm trên bàn trà dư lại nửa chén nước, hai ba hạ uống lên đi xuống lúc sau mới duỗi tay cấp chính mình thuận thuận khí. Hắn từ áo ngủ móc di động ra hoa khai nhìn nhìn thời gian cư nhiên mới 10 giờ không đến, lại phiên phiên hành trình biểu phát hiện hôm nay không có gì đặc thù công tác, hắn suy tư luôn mãi, đem pha lê ly ném vào rửa chén cơ, quyết định giống đa số thời điểm giống nhau buổi tối lại đi phòng ghi âm khởi công, quyết định lúc này thản nhiên mà tiếp thu thuốc hạ sốt mang đến tác dụng phụ.
Hắn quyết định bổ cái giác.
Đối với phát sốt người tới nói, trên người này bộ chăn thật sự là dày chút. Thái từ Khôn một giấc này ngủ đến không quá an ổn, hô hấp cũng dị thường dồn dập, trên lưng oa đầy bị che ra mồ hôi.
Hắn ở ngủ mơ bên trong ý thức mê ly, loáng thoáng nhìn đến phía trước cách đó không xa có người, hắn đứng ở có quang minh địa phương, mà chính mình vẫn đứng ở trong bóng tối. Thái từ Khôn nhấc chân liền tưởng triều kia lượng chỗ chạy tới, bởi vì phát sốt nguyên nhân hai chân giống rót chì giống nhau trọng, nhưng hắn vẫn luôn nỗ lực chạy a chạy, rốt cuộc tới gần cái kia hắn hồn khiên mộng nhiễu thân ảnh.
Hắn ngẩng đầu lên, chu chính đình chính mỉm cười, trầm mặc mà nhìn hắn.
Không khí đình trệ trong nháy mắt này, Thái từ Khôn kích động mà kinh hoàng không thôi nội tâm đột nhiên liền bình tĩnh xuống dưới, ở chu chính đình mặt xuất hiện kia một khắc hắn liền khôi phục bình tĩnh cùng tự giữ, bởi vì hắn đã minh bạch, trước mắt này hết thảy chẳng sợ lại khắc sâu cũng bất quá là ảo mộng một hồi.
Hắn thấy trong mộng chính mình ở chu chính đình trước mắt đứng yên, sau đó hắn hé miệng, đối chu chính đình nói.
YOU ARE READING
hoa hồng ngọt rượu
Fanfictionhiện thực diễn sinh ABO có tư thiết http://nightmoonstars.lofter.com/post/1d0f8d66_12e03cbd4