Một bữa cơm ăn đến ăn mà không biết mùi vị gì.
Chu chính đình thất thần mà nhai trong miệng thịt bò, bảy phần thục bò bít tết thịt nước thuần hậu, tiên mùi hương ở đầu lưỡi bính khai.
Nhà ăn chủ nhân là một vị có phẩm vị người, dùng xanh um tươi tốt cảnh quan thực vật đem mỗi một trương bàn ăn đều khoảng cách mở ra, bảo mật tính làm được thực hảo, rồi lại sẽ không quá phận nặng nề bế tắc, hai người ngồi ở cái này không tính là độc lập tiểu bao sương, mặt đối mặt thiết thịt.
Sắp đi vào đêm khuya tiệm cơm Tây an tĩnh dị thường, chu chính đình cách thật lớn cửa kính xem bên ngoài thành phố này, thời gian làm việc ban đêm, ngoài cửa sổ đều là cảnh tượng vội vàng qua đường người, thậm chí đều chưa từng có vị nào nhàn tâm quá độ người qua đường nhìn chung quanh khi cùng hắn tầm mắt giao hội.
Bóng đêm cũng như là này đó vội vàng lên đường người giống nhau, giống sâu không thấy đáy hắc chỗ chạy băng băng mà đi, chôn vùi bốn phía phát ra ánh sáng thanh triệt tàn khuyết ánh nắng.
Những cái đó đĩnh bạt lại chót vót thương hạ đèn nê ông đánh vỡ này hết thảy xa xôi hư không, ý đồ xua tan rớt cắn nuốt hết thảy hắc, chúng nó cuối cùng lại lâm vào thế lực ngang nhau hoàn cảnh, cho nhau gào rống, giãy giụa, gào thét, lại ai cũng vô pháp đem đối phương nhốt đánh vào chính mình trận doanh.
Chu chính đình nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ phát ngốc khi, Thái từ Khôn đem mới vừa bưng lên bàn phô mai hấp tôm kẹp vào hắn trong chén.
"Làm sao vậy? Không hợp ăn uống sao?" Thái từ Khôn dùng cơm khăn xoa xoa miệng, mở miệng đem chu chính đình ý thức kéo về hiện thực.
"Không phải......" Chu chính đình xoa khởi kia chỉ tôm, "Đang nghĩ sự tình mà thôi."
"Ta còn tưởng rằng ngươi không thích ăn," Thái từ Khôn yên tâm mà gật gật đầu, "Trước kia ngươi nháo giảm béo nói muốn ăn uống điều độ, ta cảm thấy như vậy đối khỏe mạnh không tốt lắm, mỗi ngày tính sai giờ cho ngươi phát ăn ngon đồ ăn ảnh chụp, làm ngươi tận lực khống chế không được chính mình ăn một chút. Lúc ấy phát quá nhà này cửa hàng cái này hấp tôm còn có bò bít tết, ngươi một bên mắng ta một bên nói thoạt nhìn đặc biệt ăn ngon đặc biệt muốn ăn. Ta liền tưởng có cơ hội nhất định phải mang ngươi tới nhà này cửa hàng thử một lần."
"Kia sẽ ngươi thật sự đặc biệt hảo đậu," Thái từ Khôn như là nghĩ lại tới cái gì chuyện thú vị giống nhau cười rộ lên, "Một đậu liền thượng câu, đặc biệt hảo chơi."
Hắn mỗi câu nói đều đang nói trước kia.
Ý thức được điểm này chu chính đình đột nhiên có một loại muốn khóc xúc động.
Hắn trước mắt không hề đối với đã từng những cái đó chuyện cũ tình cảnh tái hiện, mãn đầu óc chỉ có không lâu lúc sau trước mắt người này ôm hài tử nghĩa vô phản cố mà đi xa hình ảnh.
"Đúng vậy, chúng ta đều đã trưởng thành. Nga không đúng, hẳn là chúng ta đều đã biến già rồi." Chu chính đình hút hút cái mũi, nỗ lực làm ra nói giỡn tư thái nói, "Ngươi đều là phải làm ba ba người."
YOU ARE READING
hoa hồng ngọt rượu
Fanfictionhiện thực diễn sinh ABO có tư thiết http://nightmoonstars.lofter.com/post/1d0f8d66_12e03cbd4