Thái từ Khôn cuối cùng quyết định ở khách sạn trụ một đêm, hắn sớm mà tắm xong nằm trên giường chờ chu chính đình ra tới.
Chu chính đình tiến phòng tắm tắm rửa, Thái từ Khôn ngồi ở phòng ngủ chính trên giường lớn như thế nào đều ngủ không được, hắn lăn qua lộn lại, cuối cùng vẫn là đứng dậy đi nôi biên tìm nhi tử chơi.
Thái lạc quỳ đang ngủ ngon lành, đối không biết khách thăm mở ra che chắn không thể thấy hình thức, nhưng Thái từ Khôn cho dù là nhìn chằm chằm nhi tử mặt xem đều sẽ không cảm thấy nhàm chán, ở não nội trình diễn dùng chính mình ngày thường không có việc gì lên mạng mua tới trẻ con tiểu y phục cấp rụt rè vô vật thật đổi trang tú, lúc ấy hắn vì hảo chơi thậm chí cấp nhi tử cũng mua một bộ chính mình đã nhiều năm trước xuyên qua cá mập trang, Thái từ Khôn nghĩ đến một nửa chính mình đều bị manh đến vẻ mặt huyết.
Chu chính đình như thế nào cho hắn sinh một cái như vậy như vậy như vậy đáng yêu tiểu hài tử a!!!!! Thái từ Khôn ở trong lòng rít gào, hắn hảo tưởng lôi kéo một người, bên đường thượng tùy tiện kéo một người cũng có thể, hướng hắn lớn tiếng nói.
"Chu chính đình cho ta sinh một cái toàn thế giới đáng yêu nhất nhất ngoan ngoãn nhi tử!!!!!!!!"
Nhưng là, hắn cái gì đều không thể nói.
Vì thế Thái từ Khôn thực buồn bực, phi thường buồn bực Thái từ Khôn phi thường bất lực địa điểm khai phần trăm chín WeChat đàn liêu, ở bên trong bắt đầu buồn bực mà spam, khởi xướng buồn bực biểu tình bao.
Không xoát vài cái, thực mau liền có nhàn rỗi đang ở chơi di động người hồi phục, Thái từ Khôn một nhìn hình cái đầu, quả nhiên lại là thích dây xích vàng vị kia.
Vương lâm khải: Thái từ Khôn ngươi làm gì đâu?
Thái từ Khôn: [ buồn bực.jpg]
Vương lâm khải: Spam đâu?
Vương lâm khải: Hắc ngươi này chỉnh rất khốc ha.
Thái từ Khôn vừa thấy có người tới, lập tức nhanh chóng phấn khởi lên, hắn ngồi xổm giường em bé biên liền bắt đầu bạo tốc độ tay mã khởi tự tới.
Thái từ Khôn: Quỷ!
Thái từ Khôn: Ta cho ngươi nói! Ta......
Chu chính đình: Khụ khụ
Phòng tắm môn rầm một chút mở ra, mang theo một thân hơi nước chu chính đình ăn mặc áo tắm dài đi ra, đồng thời ở Thái từ Khôn phía sau phát ra hai tiếng cố ý ho khan thanh.
Thái từ Khôn nhanh chóng đem đã viết thật dài một đoạn văn án xóa cái sạch sẽ.
Thái từ Khôn:...... Ai
Thái từ Khôn:...... Kỳ thật cũng không có gì.
Vương lâm khải:???
Không rõ chân tướng mặt khác vài vị khuy bình quần chúng:???
Chu chính đình: A, trưởng thành, có bí mật.
Thái từ Khôn:...... Chu chính đình ngươi không thể đoạt ta lời kịch!!!
YOU ARE READING
hoa hồng ngọt rượu
Fanfichiện thực diễn sinh ABO có tư thiết http://nightmoonstars.lofter.com/post/1d0f8d66_12e03cbd4