"Ngươi thất thần xem ta làm gì, ngơ ngốc." Chu chính đình cào cào Thái từ Khôn cằm. "Liền chính mình nhi tử tên đều quên lạp?"
"Rụt rè? Nhi tử?"
"Đúng vậy, chúng ta nhi tử."
Thái từ Khôn đột nhiên nghĩ đến đã từng cái kia phát sốt sau giờ ngọ hắn làm mộng, hiện thực đối thoại cư nhiên cùng trong mộng không có sai biệt, loại này hạnh phúc cảm thậm chí làm hắn cảm thấy trước mắt hết thảy đều hư ảo đến như là không hiện thực tồn tại.
Mười lăm tháng trước cái kia ban đêm từ lần thứ hai mở ra cửa thang máy bắt đầu, mất đi lý trí hai người rơi vào khách sạn mềm mại giường chăn để / chết / triền / miên.
Tình / nhiệt như là gió lốc giống nhau thổi quét mà đến, mà cuồng phong quá cảnh lúc sau, rộng lớn phòng ngủ ẩn chứa nùng liệt mùi thơm ngào ngạt rượu hương. Hai người tin tức tố cứ như vậy dễ dàng bị trêu chọc lên, cây thùa hơn nữa Baileys hơi thở, cao độ dày cồn song trọng chồng lên, chọc đến vốn dĩ liền uống say ý thức không rõ Thái từ Khôn càng là hoàn toàn từ bỏ bất luận cái gì lý trí, chỉ còn lại có thân thể sinh / lý bản năng. Mà hơi say chu chính đình cũng từ bỏ tự hỏi hiện thực cân nhắc lợi hại, lòng tràn đầy chỉ còn lại có bên cạnh người người này, cái này chính mình thâm ái sắp 5 năm người.
Hết thảy đều phát sinh đến quá mức tự nhiên.
Thái từ Khôn ở vô ý thức chi gian niệm tên của hắn, chu chính đình lại hoảng hốt cho rằng chính mình vui mừng quá đỗi, còn dừng lại ở cảnh trong mơ bên trong. Điều / tình bước đi dài lâu lại câu nhân, Thái từ Khôn từ khách sạn tủ đầu giường bình hoa tháo xuống kia đóa ban đêm quét tước phòng mới vừa thay hoa, đưa cho dưới thân chu chính đình. Xuyên thấu qua ngoài cửa sổ sáng ngời ánh trăng, cánh hoa thượng còn mang theo mới mẻ sương sớm, ban đêm ngắt lấy hoa hồng như là chiếu rọi này một cái thái quá đêm tối duy nhất một tia hiện thực quang, chu chính đình run rẩy xuống tay đi tiếp, tu bổ tốt đẹp hoa chi thượng đã không có những cái đó phiền lòng đại thứ, nhưng vẫn là có nho nhỏ nhô lên gai nhọn, trát ở chu chính đình lòng bàn tay, nỗ lực gọi hồi hắn xa vời ý thức.
Hắn chống thân thể đem kia đóa đỏ tươi hoa hồng đặt ở bên gối, sau đó dùng sức mà, như là dùng hết cuộc đời này sở hữu dũng khí giống nhau mà ôm chặt trên người người.
Bị cực đại trình độ mà lấy / duyệt Alpha tản mát ra càng vì nồng đậm tin tức tố tới ý đồ trấn an thuận theo Omega, trong phòng khí vị bậc lửa tăng vọt không dưới hỏa.
Sở hữu hết thảy thuận lý thành chương.
"Từ từ," Thái từ Khôn đánh gãy chu chính đình tự thuật, "Ngươi...... Ngươi là Omega?"
"Là nha."
"Ngươi là sữa bò vị?"
Chu chính đình có chút bất đắc dĩ mà cười cười.
"Cùng ngươi giống nhau, là mùi rượu."
"Kia cái kia nãi mùi hương là chuyện như thế nào?" Thái từ đồng hồ nữ kỳ chính mình thực mộng bức, thiếu chút nữa nhận sai bạn trai.
YOU ARE READING
hoa hồng ngọt rượu
Fanfictionhiện thực diễn sinh ABO có tư thiết http://nightmoonstars.lofter.com/post/1d0f8d66_12e03cbd4