C3 hảo hảo ăn cơm, không cần thức đêm
Hắn thậm chí không biết này hết thảy đến tột cùng là chuyện như thế nào.
Là một hồi ác ý cảnh cáo? Còn hắn ở vô ý thức chi gian không khống chế được chính mình làm chuyện xấu? Lại hoặc là ở không hiểu rõ thời điểm bị cái gì viện nghiên cứu đánh cắp tinh tử?
Thái từ Khôn trong tay nhéo kia vài món quần áo phát ngốc, hắn tiêu tốn suốt một ngày thời gian tới sửa sang lại ý nghĩ minh xác mạch lạc, làm một đám công chúng nhân vật, hắn bị người nắm nào đó nhược điểm đã trở thành không thể tránh khỏi sự thật, nhưng hắn thật sự là không nghĩ ra, này hết thảy đến tột cùng là chuyện gì xảy ra......
Mơ màng hồ đồ làm cha liền tính, liền hài tử mẹ nó là ai cũng không biết.
Càng không xong chính là, hắn căn bản không thể nào biết được, thế giới này lớn như vậy, mà hắn hài tử, hắn là nam hài vẫn là nữ hài? Hắn xuất thế sao? Lại bị người giấu ở cái nào góc?
Thái từ Khôn thất thần mà gõ bàn phím, âm tiết va chạm ra không quá hài hòa thanh âm, hắn lại như thế nào cũng bắt không được những cái đó có thể khiến cho hắn say mê với công tác trung linh cảm.
Tầng hầm ngầm cách âm hiệu quả thực hảo, khách ít đến đến thăm thanh âm cũng không có truyền tới Thái từ Khôn lỗ tai, thẳng đến hắn tầng hầm ngầm cửa kính bị người gõ phanh phanh rung động.
Trần tỷ đứng ở ngoài cửa, xuyên thấu qua kia tầng cửa kính, vẻ mặt thâm trầm nghiêm túc mà nhìn chính mình, biểu tình như là sơ trung giáo viên cửa thông qua tiểu pha lê quan sát học sinh, chủ nhiệm lớp.
Trần tỷ tùy ý dựa vào bàn làm việc thượng, nhìn bị chính mình xách đến lầu một, giờ này khắc này an tĩnh ngồi ở ghế xoay thượng Thái từ Khôn, nàng phía sau đi theo sợ hãi rụt rè tiểu chu, vẻ mặt khẩn trương chờ đợi thế giới đại chiến tiến đến.
"August," trần tỷ từ trong bao móc ra điếu thuốc kẹp ở ngón trỏ ngón giữa chi gian, lại không nóng nảy lấy ra bật lửa bậc lửa nó, "Không phải đe dọa?"
"Không phải." Thái từ Khôn đương nhiên biết nàng đang hỏi cái gì.
"Thật không phải?"
"Thật không phải," hắn đôi tay mười ngón khẩn khấu nắm thành quyền, đáp ở nàng bên cạnh bàn làm việc thượng, "Charlotte, không phải đe dọa, không phải lừa dối, thậm chí liền vui đùa đều không tính là."
"Cho nên là như thế này sao?" Nàng dùng linh hoạt ngón tay chuyển kia điếu thuốc, Thái từ Khôn biết, đó là nàng áp lực quá lớn thời điểm sẽ làm ra động tác nhỏ.
"Ngươi phải làm ba ba?"
"Đúng vậy." Thái từ Khôn gật gật đầu.
Trần tỷ thở phào nhẹ nhõm, nàng tựa hồ đã tiếp nhận rồi hết thảy tình thế, hiện tại sở yêu cầu chính là tự hỏi đối sách, nàng giơ lên một cái có chút miễn cưỡng cười.
Còn hảo biết trước thông báo, nàng nghĩ thầm.
"Ai? Hoài mấy tháng? Dự tính ngày sinh định rồi sao?"
YOU ARE READING
hoa hồng ngọt rượu
Фанфикhiện thực diễn sinh ABO có tư thiết http://nightmoonstars.lofter.com/post/1d0f8d66_12e03cbd4