C5 di động mới là nam chính
Thái từ Khôn ở Bắc Kinh nghỉ ngơi thời điểm vẫn là sẽ thu được trần dao mỗi ngày cố định phát tới chuyển phát nhanh ảnh chụp.
Kế trẻ con chuyên dụng sữa tắm cùng tẩy phát dịch lúc sau, Thái từ Khôn thậm chí còn thu được một trương thuần đóng dấu thể trẻ con chuyên dụng phụ thực thực đơn, hắn mãnh liệt yêu cầu trần tỷ chiếu thực đơn làm một chén quả táo bùn ra tới làm hắn nhìn xem, không có gì bất ngờ xảy ra mà được đến trần dao một cái dứt khoát lại trực tiếp đại bạch mắt.
Hắn phòng làm việc phòng tạp vật bị cưỡng chế dọn không, hoàn toàn bị cải tạo thành một cái dục anh thất, bên trong chất đầy chuyển phát nhanh gửi tới, còn có tiểu chu đi ra ngoài đi dạo phố thuận đường mua trở về các loại trẻ con đồ dùng, vừa mở ra môn, hoa cả mắt tiểu y phục, hồng nhạt màu vàng cùng màu lam.
Đối này trần tỷ có chút khinh thường, nói liền hài tử mặt cũng chưa gặp qua một lần, nhưng thật ra đem toàn thân gia sản đều đặt mua thượng, đến lúc đó phát hiện là tràng âm mưu không biết nên ôm ai khóc một hồi.
Thái từ Khôn vui, hừ tiểu khúc nhi ở internet thương thành thượng điên cuồng đem tiểu váy tiểu y phục tiểu vớ giày nhỏ mũ nhỏ gia nhập mua sắm xe, không biết hài tử giới tính liền đem nam hài nữ hài đồ vật các mua một lần, thật vất vả hồi thứ quốc đương nhiên muốn đem thiếu hồi lâu võng mua nghiện quá cái đủ, Alipay mật mã xoát xoát xoát mà đưa vào, di động ào ào xôn xao mà thu được giấy tờ tin nhắn.
"Nga đúng rồi, ta ngày hôm qua xác nhận, gửi quá khứ đồ vật, là gửi đến nhân gia trên tay. Ngày hôm qua không phải ngươi cái kia quảng trường thu rác rưởi nhật tử, nhưng ta phóng chuyển phát nhanh hộp vẫn là không thấy."
"Nhưng nhân gia cũng không có cho ngươi hồi âm a," Thái từ Khôn xóa di động rác rưởi tin nhắn, hắn đột nhiên nghĩ tới cái gì, hướng về phía điện thoại kia đầu hỏi một tiếng.
"Ngươi cho nhân gia lưu tin tức thời điểm, là dùng tiếng Trung, vẫn là tiếng Anh?"
"Vô nghĩa, đương nhiên là tiếng Anh, nhân gia đều gửi FedEx, Liên Bang chuyển phát nhanh ai, khẳng định nước Mỹ người a, chẳng lẽ còn xem không hiểu tiếng Anh không thành?"
Giả quỷ dương, Thái từ Khôn yên lặng phun tào, nhưng không làm việc người cũng không thể đối làm việc người tiến hành chỉ trích, hắn chỉ là có chút không phục đem "Chính là nhân gia lưu tin tức dùng chính là tiếng Trung" ý niệm thu lên.
Cái này hành vi trực tiếp làm cho hậu quả là, một nhà ba người đoàn tụ loading tiến độ điều giảm tốc độ 20%, download xong đoàn tụ thành công thời gian triều sau kéo dài.
Thái từ Khôn này đầu còn ở gọi điện thoại ý đồ thuyết phục trần nữ sĩ khai video trò chuyện hảo hảo cấp chính mình triển lãm một chút hôm nay chuyển phát nhanh gửi tới tiểu vây miệng, kia đầu di động chấn động một chút, vào vưu trường tĩnh tin tức.
Vưu trường tĩnh: Khôn Khôn, đồ vật bắt được sao?
Thái từ Khôn: Bắt được, ta đặt ở nhà ta, ngươi chừng nào thì có rảnh tới bắt?
YOU ARE READING
hoa hồng ngọt rượu
Fanfictionhiện thực diễn sinh ABO có tư thiết http://nightmoonstars.lofter.com/post/1d0f8d66_12e03cbd4