Just My Ex

1.2K 33 0
                                    

CHAPTER 10

JUST MY EX

"We are spinning our own fates, good or evil never to be undone."

-------------------------------------------------------------------

"Hey what's happening to you?" Bigla akong nakahinga ng matiwasay ng makita ko ang kahel na mga mata niya.

"I-im okay nahilo lang." I saw a glint of comcern on his eyes pero bigla siyang umismid at nagpatuloy sa paglalakad.

"Nasaa ba tayo? Si JayCee na saan? At sino ka?" Sorry JayCee nakalimutan kita ng onti hehe,

"You are so noisy."

"Eh bat ba? Bigla bigla kang nanghihila pero hindi naman kita kilala!"

"Stop."Aba't tinakpan nanaman nito ang bibig ko. Sinubukan kong kumawala sa kanya.

"Shhh." Papalag na sana ako ng makarinig ako ng putok ng baril.

JayCee! Sinubukan kung pigilan ang sarili ng ang kasama ko na mismo ang nag bukas ng pinto

at sumugid sa loob.

"Teka! Hoy!" Jusko! Nanginginig man ang tuhod ko ay pinilit kong pumasok sa loob.

Naabutan ko ang kasama ko na nakatali na at pinapagiliran ng mga lalaki.

Lalabas na sana ako ng matapakan ko ang baril niya. Mula rito sa may pintuan ay alam kong hindi nila ako mapapansin. Unti unti kong itinaas ang baril at pinihit ito- ngunit bago ko paman ito maiputok ay dumilim na ang mga mata ko.

-------------------------

A-aray ang lamig! Ano ba to!

"Hey wake up!" Narinig ko agad ang boses ng lalaking may kahel na mata. Pagkadilat ko ay napansin ko agad ang kabahuan ng lugar kung nasaan ako. At basing basa ako.

"Ang baho naman rito!" Pupunasan ko na sana ang ilong ko ng napansin kong nakatali ang paa at kamay ko.

"Ano to!? Nasaan ako?!"

"Ang ingay mo." Abat umismid pa ito.

"Hoy mister ikaw kaya ang dahilan kung bakit nakatali ako rito! Susugod sugod pa-"

Natigilan ako sa pagsasalita ng bumukas ang pinto at linuwa nito ang isang matipunong lalake.

"Well well well what do we have here na girlfriend and the bestfriend." Tss tanda! Ang puting buhok nito ang nagpapakilala lang nangkatandaan dahil sa laki ng muscles nito at ng hubog ng katawan.

Pero mas nagulat pa ako ng marinig ang pamilyar na boses sa likod nito.

" Dad, let the champion talk to the loser." K-ken? Is that who I think it is?n No no way.

"Jill? Wha-what are you you're CJ's girlfriend?! I didn't know you're such a slut!" I had a pang on my chest when I heard that. Those familiar feelings came back,

"Gago! Don't you dare call her a slut!" Nagulat ako ng sumugod bigla ang lalaking katabi ko.

Ngunit hindi pa ito nakakalapit ay napaluhod na ito uli ng matamaan ang paa na ito ng baril.

"Blue eyed! Tama na Ken anuba?!" Nagaalala akong napatingin sa lalaking nakahalumpasay sa harapan ko.

"It's fucking Jack Jill!"

"And it's a effin Jane Jack!"

"Woah woah Jill you changed your name? Is it how you moved on? You are still so inlove and crazy about me huh." Tumawa pa ito.

"Oh babe don't think too much I already got you out of my heart. You are just my ex." I said smiling with a crazy smirk in my lips.

She's MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon