Hindi

465 16 3
                                    

Chapter 32

Hindi

"You can't change what your heart wants."

--------------------------------------

"You can't do this to me Jill." Ramdam ko parin ang pagsunod nito sa akin.

"Baby, come on." Pilit kong pinipigilan ang luhang lumalandas mula sa mga mata ko habang patakbo papunta kung saan.

Unti unti naring pumapatak ang ulan at naramdaman ko ang lamig ng paligid. Nakaramdam din ako ng hilo at panghihina at naabutan ako ni Jack muli. Ihinarap ako nito sa kanya ng may pagmamakaawa sa mata.

"Jill, please. I love you." Naramdaman ko uli yung kirot sa puso ko. Parang pinipiga yung puso ko, pinipigilan na mag-give in muli sa lalaki sa harapan ko. Nahihirapan ako,pero nakuha ko ang lakas na sumbatan siya.

"H-hindi na kita mahal. Hindi na Jack." Saad ko na nakatungo.

"H-hindi, natatakot kalang. Naatakot ka na kapag tinanggap mo muli ako masasaktan ka ulit. Hindi na kita iiwan, Jill. Baby I will always be here." Itinaas nito ang baba ko at natagpo ang aming mga mata.

Nakita ko rito ang pagmamakaawa , lungkot at pagod. Ngunit hindi pwede

"HINDI NA KITA MAHAL! HINDI TAYO PWEDE JACK! BUMALIK KA MAN O HINDI WALA NA TAYO! WALA KA NA RITO!" Turo ko sa dibdib ko phabang patuloy na lumalandas ag luhang kanina ko pang pinipigilan

"Wala na akong pakialam sayo. Ibinaon ko na ito kasama sa pagbaon ko sa ala-alang kasama ka."

There I said it. Whole-heartedly. Haha oo mula sa puso. Pero... Pero ba't nawawasak puso ko sa luhang lumalandas sa mata niya? Bakit gusto ko siyang yakapin? Those Crystals coming from his blue eyes, do I deserve it?

Sinubukan kong lumakad palayo ngunit tuluyan nang sumuko ang katawan ko.

She's MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon