Fucking Jealous

994 30 0
                                    

CHAPTER 14

FUCKING JEALOUS

"Seing the person you used to be with, with someone else triggers some unexpectable actions."

----------------------------------------------------------

It's a weekend today kaya boring sa bahay.

"Jane iha!" Tawag sa akin ni Lolo Pat sa baba.

"Po!" Pagkababa ko ay naabutan ko siyang may hawak na isang boquet ng rosas.

"Iha pwede bang pakidala to sa may coffe shop? May bisikleta sa may harapan."

"Salamat naman ho at may gagawin ako. Ano pa po?Gusto niyo po ng kape?" Kinuha ko ang mga bulaklak.

"Pwede ba iha? Eto oh." Bibigyan na sana niya ako ng pera pero agad kong tinagihan ito.

"Hindi na ho lolo! May laman papo yung credit card na ibinigay niyo." Nginitian lang ako nito.

"Napakabait talagang bata oh sige at mukhang uulan."

Habang papunta sa coffe shop ay napapansin ko ang paglamig ng hangin. Mukhang uulan talaga.

"Pinapabigay po ni lolo Pat atsaka po isang latte." Ibinigay o sa may cashier ang bulalak at kinuha ang credit card sa may wallet ko.

"J-jill?" Narinig ko ang isang pamilyar na baritone voice at pagkaangat ko ng tingin ay tama nga ako. It's Ken.

"Ken?" Nakadama agad akong ng inis sa sistema ko ng mapansin ang ngisi sa mga labi niya.

Alalang alala ko pa ang mga sinabi niya sa akin noon.

"Nakatakas ka?"

"Woah woah babe may pera kami pang pyansa." Saad nito ng nakataas ang kamay.

"Yeah from gang fights."

"And it's jane now." Habang hinihintay ang order ko ay pumunta muna ako sa banyo. I can't bear seeing that face ugh.

Habang nasa hallway ako papuntang cr ay naramdaman ko ang mga hakbang niya.

"Hwag mo nang itago yan alam kong mahal mo pa ako.I'll say yes."I laughed in disgust.

"In your dreams jerk." Hinila niya ako bigla at isinandal sa may pader. Walang tao sa lugar nato dahil sa may gilid ito ng banyo.

"You're always in my dreams babe." Same line tch. Kung dati pulang pula ako sa kilig ngayon gusto ko nalang isuntok sa mukha niya tong mga kamao ko.

"Don't call me babe I'm not a pig." Tinulak ko ang kamay niya at tumalikod ng bigla niya akong hinila at hinalikan ng marahas.

"You're getting a bit bitchy huh. let me give you a lesson."He said between the kisses.

"He-lp! Some one!" I said kicking and punching him, but he was too strong!

"Someone! Ken stop!"

"Jane? Jane!" I-I know that voice..

"Jack! H-help."

"Fuck get away from her!" Naramdaman ko angmarahas ng pagtulak at pagsubsob ni Ken sa may pader.

Sinipa naman ito ng sinipa ni Jack habang nagmumura.

"J-jack." Napasandal nalang ako sa pader nanghihina.

"J-jack I can't breath.." Sinubukan kong hawakan ang kamay niya pero kinakapos na talaga ako ng hininga.

"Shit shit I forgot you have asthma." Hinihingal niya akong binuhat at dinala sa may kusina nila.

"Where is your inahaler?"

"P-pocket." He immediately got the inhaler. Inhale.Exhale

He gave me water and stared at me.

Napatalon nalang ako ng bigla iyang sinuntok ang kitchen table sa harapan namin.

"What the fuck are you doing here?! Bakit mo pinuntahan si Ken hah?!"

Nakita ko ang dugo sa may kamao niya hahawakan ko sana ito pero tinabig niya ito. Ginilo niya ang buhok niya at sinuntok muli ang pader.

"Jane alam kong may pinagdaanan kayo pero bat ganun? kailangan halikan?Pag hindi pa ako dumating baka may nangyari na sa inyo! Fuck! I didn't know you are this slut and desperate Jane!"

And that hit me.

"W-what did you just said? Did you just call me a s-slut?"hindi ko na kaya mababaw ang luha ko.

Humarap siya sa akin.Nanlaki ang mata niya ng magkatinginan kami. Yeah im gullible.

"The last time I check kaibigan kita rito,you are supposed to understand me. You are judging me.I-I called for help. Kung ginusto ko yun, h-hindi ako naglaban! Tsaka tangina lang iniwasan mo ako ng isang linggo Jack, ng hindi ko alam ang dahilan! I know hindi ako perfect na kaibigan! I just need someone to understand me. I-I don't have a mother. Governor adopted me temporarily." Tuloy tuloy lang ang pagbuhos ng luha ko habang sinasabi sa kanya yun mata sa mata.

"Shit T-tita Ana is dead?" Rinig kong bulong niya.

"My mom died when I was 10 years old. I-I don't have a father. I-I just need a f-friend Jack."

He suddenly crashed me on his chest hugging me tightly.

"I'm sorry baby I'm really sorry shit I didn't know." He continue apologizing but I can't.

"I-im not a slut." Napamura nalang uli ito.

"No you are not baby no you're my angel I'm sorry. I'm just so fucking jealous. hinintay kita sinubaybayan kita ng matagal tiniis ko ang mga labing yan pagkatapos may nalapat ng iba? I'm so fucking jealous baby. Your Eis is jealous." Natigilan ako sa huling salitang sinabi niya.

"What did you say again?"Kumirot ang ulo ko.

"I'm Eis Jill I'm back! Im- Jill! Jill?! Shit!"

I can't see him clearly.My head it hurts.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------

HOLOOOOO HAHAHAHAHHAHA. Hope you liked it Halos! O yan ang tawag ko kahit onti pa kayo AHAHAHHAHHAHA. SARANG!

She's MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon