Mine on Yours

852 25 0
                                    

Chapter 19

Mine on yours

"Time doesn't matter when she is my everything."

------------------------------------------

"Hoy tumulong ka rito!" Bwisit talaga yun.

"Hindi mo ako sinuntok." Nakangiti pa itog nakasandal sa table habang hawak ang kayang labi.

"Baliw! Tumigil ka nga diyan!" Inis kong tinapon sa basurahan at iniayos ang mga gamit.

Pagkatapos ay kinuha ko ang bag ko. Naramdaman ko naman ang pagsimangot ng lalaki sa gilid ko.

"Aalis ka?" Saad nito sa bigong tono.

Tinagnan ko naman ito ng nakataas ang aking kilay.

"Akala ko magrogrocery tayo? Baka kapag dinalaw kita next time magugu-" Agad ko namang tinakpan ang bibig ko ng marealize ang sinabi ko.

Lumaki naman ang mata nito at lumapit sa akin.

"Babalik ka?" Masigla nitong saad at kinawit ang braso sa akin.

Agad ko namang tinabig ang kamay nito at tinulak.

"Tse! Magayos kana o pupuntahan ko si Ken!" Agad namang pumasok to sa kwarto. Mga sampung minute palang ang lumilipas ay lumabas na ito. He is wearing a yellow hoodie at blue maong pants at black converse.

Napatingin naman ako sa sarili ko. I'm wearing a yellow off shoulder top and a gray skirt. And yeah black converse shoes.

"Sinadya mo ba ito?" Nakatingin lang ito sakin. Painosente.

"Luh. Eh eto lang meron eh." Sumukop naman ito sa kamay ko at hinila ako.

"Tara na!" Is this really Jack Xyren Bill?

"Is that really you "Ice monster"? Kunot noon naman itong tumingin sa akin.

"Where did you get that?" Nagkibit balikat ako.

"Everybody is talking about that the first day. Pero nalaman kolang kay JayCee na ikaw pala yun. And it's obvious that you really are an Ice Monster."

Nakangisi naman itong tumingin sa akin.

"Yep, but I'm the most monster for you ,in the bed." Ang may bonus pang kindat ang loko.

"Ouch!" Binatukan ko nga.

"Tse tumawag ka na ng taxi!"

"Na-ah I don't do four wheels." Hinila niya ako kung saan at lumaki agad ang mata ko,

"A Harley Davidson Cosmic Starship!" Tumawa lang ito at kinurot ang ilong ko.

"How I miss that look on your face everytime you see motorcycles."

Agad naman akong sumakay at hinaplos ang motorsiklo.

"This is my dream motorcycle!" This costs like 1.5 million dollars!

"I know, so stop being irresistible baby." Saad nito , suot helmet sa akin. Itiniaas nito ang face shield at pasimpleng nagnakaw ng halik sa aking labi.

"Jack!"Pinalo ko ang balikat nito.

"Oh I said stop being cute, or you'll get a kiss." Pagkapaandar nito ay agad kong ibinalot ang kamay ko sa baywang niya. Naramdaman ko naman ang pagkagulat nito.

"Woah woah di ka nahihiya? I mean I like it baby but-" Umismid naman ako.

"Ano iyon magpapabebe pa ako kung mamatay ako pag di ako kumapit?"

"But I'm still a man."

"Yan eh. Hindi namna porket hinawakan na nambbabastos na. Ewan koba kung bat ganyan nasaisip niyo. Kung ayaw mo magtataxi nalang ako." Hinila naman nito mas palapit ang kamay ko sa baywang niya.

"Not so fast baby.I really love when you talk like that, fearless. I like it. I mean I love you" Heart stop.

"But I don't want to see this hands wrapped in someone else's." Binaon ko ang mukha ko sa kanyang likod.

"Then I'll only wrapped mine on yours then."

She's MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon