05 NR

545 12 23
                                    

Alexa's POV

Hi! I'm Alexandra Kim. Kapatid ako ni Kuya Doyoung. Mas matanda lang siya sakin ng 2 years. Anyway, may sarili kaming driver. Nanghahunt pa kasi yung ng pokemon joke!

Eto talaga yung nangyari kung bakit ako inuutusan ni Yang ngayon. Punyeta.

F L A S H B A C K

Bakit ba kasi naflat yung gulong ni Manong?! Magba-bus tuloy ako! Nako! Habang nag-aantay ako ng bus ay nagcheck muna ako ng social media accounts ko. Dumating naman na yung bus at nagscan na ako ng card ko.
Medyo matatagalan pa tayo dito hehe.

Nang makarating ako sa school ay biglang may sumipol sa likod ko at sabay kong nilingon tinitignan niya yung binti ko. OMG I FEEL SO DISGUSTED.

Agad-agad ko siyang hinabol at nakita kong lumiko siya kaya lumiko rin ako tapos medyo napalinga-linga ako kasi pumasok siya sa isang eskinita kaya naman sinundan ko siya paloob doon. Nawala siya sa paningin ko kaya lumabas na lang ako at natanaw ko siya. Same shirt. Kulay blue! Aha!

Agad ko siyang sinipa at napahiga naman siya at sabay hawak ko sa braso niya.

"Bastos ka! Akala mo hindi kita mahahabol ha!"

"Aray! Huh? Ano bang sinasabi mo?!"

Agad akong napabutaw sa kanya kasi ibang tao pala ito.

"Hala sorry! Akala ko kasi ikaw yung nambastos sakin."

"Sa susunod miss, alamin mo munang mabuti ha?" Sabi niya.

"Anong pangalan mo?" Sabi niya.

Hindi naman ako naka-imik agad kasi medyo kinakabahan ako.

"A-alexandra Kim."

"Great. From this day on, you will be ny slave." Sabi niya sabay ngiti habang hinihimas yung buhok ko.

"Gotta go." Sabi niya sabay alis.

Nag-bow ulit ako bilang respect ng sorry.

E N D O F F L A S H B A C K

"Ang tagal mo!" Sigaw niya sa akin sabay kamot ko naman sa ulo.

"Madami kayang bumibili no?" Sabi ko

"May sinasabi ka?"

"Ayy, wala. Enjoyin mo na yang tubig mo. Haha. Mabulunan ka sana." Pabulong ko sa dulo at nabulunan nga ang ulupong! AHAHAHAHA

"Pfft~"

"Anong nakakatawa?!"

"Wala!"

Wrong Guy | l.yngyngTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon