28 NR

328 9 26
                                    

Alexa's POV

Paglabas ko nga ng room nandito na si Yeonjun. Nginitian niya ako  at ganon din ang ginawa ko sa kanya. Super cute niya kaya omg. Nag-uusap kami about sa kakainin namin ng bigla ngang magmessage si yang. Bahala siya diyan. Nakakainis.

So umoorder na nga si Yeonjun tapos ay hinihintay ko lang siya. Kaming dalawa lang hehe. Wag kayo green minded ha! Natanaw ko nga si Haechan saka si Joyce na pumasok ng cafeteria. Nakalingkis pa si Joyce kay Haechan. Napangiti naman ako. Hay nako mamc.

Natapos ng umorder si Yeonjun at madami siyang inorder. OMG.

"Hala, ang dami naman nito, nakakahiya."

"Don't worry, pambawi ko lang sayo to."

"Thank you."

Ilang sandali ay medyo natahimik kami at muling nagtanong si Yeonjun.

"Alexa, can I call you mine—este Sandra?" Sabi niya at medyo nabulunan ako don! Omg! Wag niyo kong ginaganito ha!

Inabutan niya ako ng tubig at hinagod ang likod ko.

"Ayos ka lang?" Tanong niya. Tumango naman ako at nagpasalamat.

"Sa tanong mo, kung pwede mo akong tawaging Sandra, Oo nama—"

"Ako lamang ang pwedeng tumawag sa kanya ng Sandra." Nanlaki naman ang mata ko at tinignan kung sino iyon. Sino pa nga ba edi si Yangyang.

Madalas talaga hindi ko naiintindihan tong ulupong na to!

"At bakit aber?!" Tanong ko sa kanya.

"Ayy ganon ba? Sorry Alexa. Bawal ka plang tawagin na Sandra." Sabi ni Yeonjun at may pakamot pa ng ulo.

"Hindi, pwedeng-pwede mo akong tawaging Sandra."

"Talaga?"

"Hindi! Ako nga lang ang pwedeng tumawag sa kanya ng Sandra!" Sigaw ni Yangyang. Nagtitinginan na tuloy yung mga tao sa amin.

"Alexa, sige alis na ko. Mukha kasing may problema kayo." Sabay alis ni Yeonjun.

Hahabulin ko sana siya kaso hinawakan ni Yangyang yung wrist ko. TT.TT

"Ano bang problema mo? Kumakain lang kami nung tao! Nagmagandang loob lang naman siya!" Sigaw ko sa kanya at inalis yung pagkakahawak niya sa akin.

Wrong Guy | l.yngyngTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon