Chương 2-7:

29 4 0
                                    

       Vài ngày sau, sức khỏe của tôi khá hơn một chút, có thể ra khoảnh sân bên ngoài bệnh viện hít thở không khí. Tôi gặp cô gái ở phòng bệnh kế bên, đồng thời cũng là bệnh nhân do Mr. Tô phụ trách.

       Cô ấy nói Mr. Tô từng là đàn anh hồi cấp Ba của cô ấy. Lúc còn đi học, anh là một người khá kiêu ngạo, lạnh lùng, không ngờ khi trở thành bác sĩ rồi vẫn không có gì thay đổi.

       Tôi lắc đầu nguầy nguậy, sau đó nhiệt tình kể cho cô ấy nghe bác sĩ Tô là một người chu đáo, tốt bụng như thế nào. Cho tôi gội đầu còn mua hoa quả cho tôi ăn. Sau này ra viện, nhất định tôi sẽ tặng cho bác sĩ Tô một lá cờ thi đua xuất sắc.

       Cô gái kia nhìn tôi bằng khuôn mặt bàng hoàng: "Chúng ta đang nói tới cùng một người sao?"

       Tôi đọc tên của bác sĩ Tô ra.

       Cô gái ấy trầm mặc một lúc rồi trả lời: "Giường 31 à, chắc cô trúng giải độc đắc rồi, giải thưởng năm triêu tệ ấy..."

       Lúc đó tôi vẫn chưa hiểu cô ấy nói vậy là có ý gì, về sau khi tới tham gia buổi họp lớp cấp 3 của Mr. Tô tôi mới biết, hồi đi học, anh cao ngạo khó gần đã thành thói quen. Bạn bè cùng trường với anh còn nói sau này cô gái nào có thể khiến anh chủ động quan tâm chăm sóc thì chằng khác nào trúng giải độc đắc năm triệu tệ cả.

       

Được anh yêu mới gọi là yêu.Where stories live. Discover now