Bởi vì không dám ngồi tàu cao tốc, nhưng tới công viên trò chơi rồi lại chỉ chơi mấy trò trẻ con thì cũng đáng tiếc, thế là tôi cổ vũ tinh thần mọi người, dũng cảm thử các trò cảm giác mạnh.
Bác sĩ Mã rất phấn khích, nói trời nóng nực thế này chơi mấy trò có nước sẽ đỡ cảm nắng, cô gái kia không có ý kiến gì.
Mr. Tô cũng không phản đối.
Bốn người chúng tôi bước lên con thuyền dũng cảm chảy ngược dòng. Con thuyền dập dềnh lên xuống giữa dòng nước, cuối cùng cũng tới đỉnh cao nhất.
Con tim tôi như vọt lên tới tận cổ họng, lúc nào cũng trong tư thế sẵn sàng hét. Đúng lúc này, Mr. Tô nhẹ nhàng nắm lấy tay tôi.
Giây phút tôi quay đầu nhìn anh, con thuyền nghiêng mình đổ xuống, lao vào trong nước.
Cả quá trình, tôi hét khàn cổ, mặt thì vẫn hướng thẳng về phía anh.
Sau khi xuống thuyền, tôi hối hận xanh ruột, nghĩ bụng bản thân quá thiếu kiềm chế, có lẽ anh đã nhìn thấy cả răng hàm của mình rồi. Kết quả, nhân viên ở đó còn gây thêm chuyện, cầm một bức ảnh bắt khoảnh khắc của tôi và Mr. Tô cho chúng tôi xem, hỏi chúng tôi có muốn mua không.
Tôi nhìn vào mình trên bức ảnh, há miệng to cực đại, khuôn mặt dữ tợn hướng về Mr. Tô... Lúc đó tôi gần như muốn ngất xỉu.
Nhưng Mr. Tô lại tươi cười mua tấm ảnh ấy.
Tôi nói với vẻ mặt ủ dột: "Chụp xấu quá, xé đi có được không anh?"
Anh nói: "Anh mua cơ mà."
Tôi nói: "Vậy thì anh bán lại cho em đi. Anh ra giá đi, đắt bao nhiêu em cũng chấp nhận!"
Anh vén lớp tóc mai ướt rượt của tôi qua một bên, nói: "Vậy thì giá là cả cuộc đời của em."
YOU ARE READING
Được anh yêu mới gọi là yêu.
RomanceĐây là truyện do mình edit lại. Thể loại nhật ký, kể về chuyện tình cảm của tác giả. Đây là truyện của Ngải Lộc Vy