"Tao không biết nhảy."
Bạch Dương kéo tay cô lại.
Song Ngư im lặng trong giây lát, mặc dù nội tâm gần như muốn hét lên: Mày không biết kệ mày, liên qua tới tao quá!
Thế nhưng lời phát ra khỏi môi lại là:
"Thế thì phải làm sao?"
Bạch Dương ngẫm nghĩ một lúc, rồi cười:
"Thế này nhá, bây giờ tao cõng mày, xong mày đếm nhịp cho tao nhảy là được."
"..."
Sao cô phát hiện quần chúng cứ nhìn chằm chằm vào cả hai đứa vậy?
"Hồi nhỏ tao cũng cõng mày đi hái dâu còn gì?"
"... Thôi được, mày cúi đầu xuống!"
Bạch Dương nghe cô nàng đồng ý thì cười tươi rói, hạ người ngồi xuống để Song Ngư trèo lên thân.
Song Ngư ném cái ba lô của cậu qua một bên, rồi vòng tay qua cổ Bạch Dương, leo lên lưng cậu.
Bạch Dương nâng hai chân của Song Ngư lên, ngoảnh đầu ra sau, khẽ nói:
"Tao chuẩn bị đến dàn sạp đây!"
"Ừ."
Cả hai cứ tự nhiên, mặc kệ đám bạn đã lấy máy quay chụp hết tấm này đến tấm khác.
Trong đầu Song Ngư dĩ nhiên rất trong sáng, cô cho rằng đây chỉ là bạn bè với nhau thôi, cõng, ôm gì cũng rất là bình thường.
"Bắt đầu nhá!"
Bạch Dương bước đến gần sạp, thỏ thẻ với cô.
Song Ngư cũng sẵn sàng, đếm:
"1 2 1 2 1 2..."
Cả người Bạch Dương khi nhảy rung lên, Song Ngư theo phản xạ an toàn mà áp lấy cậu. Mùi gỗ thoang thoảng tỏa ra làm cô thấy dễ chịu vô cùng.
Đám đông lần nữa "Ồ" lên một tràng dài.
Bạch Dương cười mỉm, tiếp tục nhảy theo nhịp đếm của cô, cho đến khi qua 20 vòng.
Song Ngư được thả nhẹ nhàng xuống đất, trong sự soi mói và mấy ánh mắt kỳ lạ của một đám con gái lớp E1.
Bạch Dương thì nhún vai không nói, tỏ vẻ chẳng có gì, bước đến một góc tự ngồi.
Trong lúc Nhân Mã vào Bảo Bình đang khó khăn để vượt qua sạp thì cả đám con gái xúm lại chỗ Song Ngư:
"Ái chà! Gì mà nhanh thế? Mày và nó đến với nhau lúc nào?"
"Mối quan hệ bí mật... Nguy hiểm thật đấy..."
"Kể chuyện xem nào, Song Ngư!"
Song Ngư nhíu mày, dẹp đám con gái qua một bên để tạo thành lối ra, nói:
"Tụi mày chưa thấy bạn thân cõng nhau bao giờ à?"
Nghe thế, đám con gái trố mắt nghi ngờ:
"Bạn thân?"
"Mày với nó như thế mà còn là bạn thân?"
Rồi lại có đứa cười gian:
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Thích Tớ, Đúng Không?
FanfictionGửi tặng câu chuyện về tình yêu trong tưởng tượng, được viết bởi một tác giả non tay. :::::::::::::::::::::::::::::::::::::: Ấn tượng ban đầu của họ với nhau thật là... "Tao lỡ đổ đống sách lên đầu nó." "Tao làm nát màn hình điện thoại nó." "Nó hắt...