Chương 16: Bạn gái 15 đô la

2.3K 178 5
                                    

Tiết trời dần chuyển sang đông, bên cổng trường ai nấy đều khoác thêm một lớp áo mỏng đi đi lại lại.

Cự Giải ngồi trong quán ăn sáng, mắt chốc chốc lại đung đưa về phía cổng trường, có lúc lại bắn liên hồi về tấm Menu trên bàn. Cô nàng liếc sang Song Tử bẽn lẽn ở bên, cậu chàng rụt rè như định nói lại không dám nói. Thấy thế, Cự Giải méo mặt hơi cười cười, gọi đồ ăn thức uống liên hồi:

"Chị ơi, cho em một bánh mì kẹp trứng, một trà đào, một trà sữa, một cốc sữa dâu, hai gói bim bim cùng năm xiên thịt với..."

Song Tử lo lắng cho túi tiền của mình, nhanh chóng niêm phong cái mỏ của Cự Giải lại:

"Nhiều thế sao mày ăn hết được!? Mày biến thành Nhân Mã từ lúc nào thế!!?"

Cự Giải cười trêu chọc:

"Thế mày thì sao? Biến thành Song Ngư từ lúc nào mà rụt rè bẽn lẽn thế?"

"Đùa! Cái đứa giữ sổ ác như quỷ ấy mà mày bảo rụt rè!? Với lại mày gọi nhiều như này đủ tiền không mà trả?"

Cự Giải càng có ý trêu chọc:

"Cái gì mà tao trả? Mày gọi tao ra đây không phải là hẹn hò à? Làm gì có chuyện hẹn hò mà con gái phải trả tiền."

"Tự kỷ quá đấy con, tính mày như này có chó nó hẹn hò cùng."

Song Tử cũng không tiếc miệng, cười nhạo cô nàng một trận.

Cự Giải nheo mắt lại, đập bàn "Ầm!!" một cái, làm cả quán giật mình, cô nàng cười lạnh:

"Thế mà mày vẫn hẹn tao ra đấy, tự vả chắc đau lắm nhỉ? Thế có cái chuyện gì? Nói ra xem nào."

"Mày làm bạn gái tao đi."

"!!!"

Nhìn biểu tình Cự Giải khủng hoảng đến mức sắp ngất đi, Song Tử đành phải một hơi giải thích hết rõ ràng rành mạch.

Nguyên văn, Song Tử vốn chơi một game online đang thịnh hành, kết giao với nhiều bạn bè, lại nổi tiếng trên bảng xếp hạng dù không nạp một chút tiền nào. Với kỹ thuật vô cùng mạnh, cậu không thiếu mỹ nữ trong game theo đuổi. Vài hôm nay, tự dưng đám bạn bè trong game đòi gặp mặt, trong đó có cả một đám con gái hâm mộ tới góp vui. Mà cậu lỡ nói trong game là cậu có bạn gái ngoài đời thật, bọn họ cũng nằng nặc muốn gặp.

Khổ Song Tử, một thằng con trai ngày có 24 tiếng mà 9 tiếng dành chơi game thì bạn gái ở đâu ra cơ chứ?

Cự Giải nghe xong thì thật sự rất 'cạn lời' với cậu.

Đùa bổn cung phải không? Bao nhiêu chị em gái dâng mình đến cho ngươi mà ngươi không nhận? Song Tử, bổn cung nghĩ ngươi nên đi tu làm hòa thượng đi!

Cự Giải khó khăn mở miệng:

"Vậy là mày muốn nhờ tao đóng giả bạn gái của mày?"

"Đúng."

"Sao không nhờ Nhân Mã?"

"Nó quá bất cẩn."

"Kim Ngưu?"

"Thiên Yết sẽ không để tao yên."

"Thiên Bình cũng ổn mà?"

[12 Chòm Sao] Thích Tớ, Đúng Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ