Kim Ngưu nhanh chóng lái chủ đề qua chỗ khác.
[Hoàng Thượng: Đoán xem ái phi bỏ quên cái gì ở chỗ trẫm?]
Ai đó thừa biết, nhưng vẫn lách tách đánh một hàng dấu hỏi chấm nghi ngờ.
[Yết sủng phi: Cái gì??? (´・ω・')?]
Cô nàng nào đó hưng phấn, gửi liền tấm ảnh.
[Hoàng Thượng: Ta da!]
[Hoàng thượng: Lọ thuỷ tinh Yết Ngưu. jpg]
Trong ảnh, hai chiếc lọ thủy tinh khắc tên lên hạt gạo đứng kề nhau, một cái trắng một cái đen, nhìn vô cùng hợp đôi. Hai con chứ "Ngưu" "Yết" nhìn vô cùng nổi bật.
[Yết sủng phi: Hoàng thượng chụp đẹp thế (๑¯◡¯๑)]
Cái này không phải cậu cố tình khen, nhưng Kim Ngưu chụp ảnh thật sự rất đẹp.
[Hoàng thượng: Trẫm sẽ làm NHIẾP ẢNH GIA tương lai!!!]
[Yết sủng phi: Và làm VỢ của thần thiếp nữa!!!! ( ˃᷄˶˶̫˶˂ )]
[Hoàng thượng: ...]
---
"Ma Kết ới~"
Bên ngoài căn biệt thự, Xử Nữ bấm chuông đinh đinh hai tiếng. Đợi ngoài một lúc không thấy cánh cửa chuyển động, cô nàng nhấc chân sút hai cái lên cổng.
Rầm! Rầm!
Cánh cổng: "..." Run bần bật.
Cổng tự động mở ra, Xử Nữ ôm theo đồ bước vào.
Sảnh nhà thiếu gia Ma Kết thật quá rộng, lúc này có rất nhiều người giúp việc đang chạy qua chạy lại tấp nập Giáng sinh. Xử Nữ không cần tìm, chị quản gia đã bước đến trước mặt cô nàng:
"Giáng sinh vui vẻ, Xử Nữ tiểu thư."
"Merry Christmas chị!! Anh Ma Kết đâu rồi?"
"Phòng sách."
Chị quản gia vẫn luôn duy trì bộ mặt khẽ cười, rồi không để ý đến Xử Nữ nữa, tất bật đi lo chuyện khác. Xử Nữ cũng vội vàng ôm đồ chạy hướng phòng sách.
Rầm!
Cánh cửa bị đá: "..." Sao cô nàng này có thể bạo lực như thế!?
Không có cách nào khác, hai tay Xử Nữ đang ôm đầy đồ rồi, nên mới dùng chân mở cửa chứ làm gì có cách nào.
"Anh Ma Kết! Merry Christmas!!"
Nhìn thấy ai kia ngồi trên ghế, bình thản nghe nhạc đọc sách, Xử Nữ muốn nhào vào lắm nhưng không được, tay cô đang ôm đầy đồ...
Ma Kết không ngẩng mặt lên, vẫn chăm chú đọc sách, đáp lại:
"Giáng sinh vui vẻ."
Mặt Xử Nữ ngay tức khắc híp híp lại thoả mãn. Cô nàng đặt đồ xuống đất, bắt đầu chuẩn bị.
Hằng năm đều thế, cả hai đã quen rồi.
Xử Nữ móc một cây thông mini đặt trên bàn sách, rồi mắc đèn led, dây óng, quả cầu, ngôi sao trang trí cho cây thông. Ma Kết mặc kệ cô nàng tùy ý như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Thích Tớ, Đúng Không?
FanfictionGửi tặng câu chuyện về tình yêu trong tưởng tượng, được viết bởi một tác giả non tay. :::::::::::::::::::::::::::::::::::::: Ấn tượng ban đầu của họ với nhau thật là... "Tao lỡ đổ đống sách lên đầu nó." "Tao làm nát màn hình điện thoại nó." "Nó hắt...