Chương 29: Hậu Giáng sinh - Chuyện lộ rồi

2.3K 202 4
                                    

Sau cái buổi Giáng sinh sóng gió.

Tiết Âm nhạc hôm nay bỗng im ắng lạ thường. Mấy cái mặt nép vào trong mũ, không dám ló đầu ra.

Miss Son bình thản mở máy chiếu, mày hơi giương lên, mắt sáng loé, khoé miệng mím lại nhịn cười.

Trên phông chiếu...

["Cự Giải, tao thích mày!"

"Đây là bạn gái tao rồi."

"Gì..."]

Hai nhân vật chính dưới ánh mắt chăm chăm của cả lớp, lẳng lặng cúi đầu, tay Cự Giải nổi gân xanh, nhéo vào đùi cậu nào nó ngồi bên.

Tại mày cả đấy!

Trợn mắt.

Sư Tử liếc nhìn hai má cô nàng hồng hồng lên xấu hổ, chế ngự cái tay kia, mặt tỉnh bơ.

"Uầy uầy, ghê ghê, lớp mình thế mà có đôi rồi đấy."

"Cự Giải Sư Tử, hai bạn có cảm nghĩ gì về Tình Yêu Che Dấu Bấy Lâu mà không ai biết không?"

"Anh Ma Kết, tụi nó kết đôi kìa anh, hay mình cũng..."

"Sư Tử công khai đánh dấu chủ quyền, một like cho soái ca của lớp."

Cả lớp nhào nhào lên, đòi hai đứa nhân vật chính bao ăn một bữa chúc mừng.

Sư Tử quay sang Cự Giải, dửng dưng:

"Lộ rồi kìa tiên nữ, công khai luôn không?"

Cự Giải tay nhanh hơn não, giơ tay quật luôn cho cậu một cú:

"Công khai cái đâu mày! Tiên nữ con khỉ!"

Cả lớp tum tủm cười, Miss Son chu mỏ lên, giọng ngỡ ngàng:

"Hoá ra bạn Cự Giải không thích tình yêu công khai."

Một đám xì xào ầm lên, đua nhau chúc phúc, toàn "đầu bạc răng long" với "sớm sinh quý tử" làm Cự Giải điên cả lên, nói đi nói lại đây chỉ là diễn để chối vụ tỏ tình, thế vẫn không thoát được cái miệng lưỡi đâm chọc một đám này.

Phông chiếu bất ngờ chuyển cảnh, giờ góc máy rất lộn xộn mờ mịt, mơ hồ thấy được một cảnh đánh nhau. Cô gái bị ép vào tường, chuẩn bị chịu một nam một nữ hội đồng. Bất ngờ, một thanh niên từ đâu lao ra xô ngã hai người kia.

Cô gái và thanh niên này là Thiên Bình Song Tử chứ ai.

Cả hai nãy còn trêu Cự Giải, giờ sắc mặt chột dạ im lặng. Mắt không hẹn mà cùng liếc nhìn nhau.

"Thiên Bình thảm vậy mày?"

"Bạch Thố chứ gì, tao để ý con này đi gây với mày lâu lắm rồi."

"Song Tử đánh nhau không gọi à?"

"Tụi mày đi chung nhà được rồi đấy."

"Sao không gọi tao? Tao xử chết tụi nó."

Cả lớp bất bình, vừa tức giận vừa trêu cả hai. Song Tử Thiên Bình cúi đầu, thấp giọng:

"Tao là sợ mất thời gian quý hoá ấm áp của chúng mày..."

[12 Chòm Sao] Thích Tớ, Đúng Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ