Quán trà sữa 1235 nổi danh nhất nhì thành phố, cho nên dù giữa trưa thế này người mua vẫn phải xếp hàng dài.
Xử Nữ cùng Ma Kết chen chúc vào trong hàng.
Một chốc, cô nàng nào kia chán nản la lên:
"A! Ở kia có quán xoài lắc mời mở, em đi mua một lúc thôi, anh nhớ giứ hàng nhé!"
Rồi bước thẳng ra khỏi hàng, để lại cậu một mình.
"..."
Đừng tưởng trạch nam không ra ngoài mà không biết nhé, quán đó phải mở được mấy tháng rồi đấy.
Ma Kết mím môi nhìn bóng dáng ai kia chạy chối chết ra quán xoài lắc gần đấy.
...
Sau 'một lúc' đi mua, tay Xử Nữ cuối cùng cũng cầm được hai túi xoài trở lại.
Mà Ma Kết, giờ cậu cũng đang ôm hai cốc trà sữa, đầu tóc bù xù, chật vật đợi đứa vô lương tâm nào kia.
"Xếp hàng lâu lắm à anh?"
Xử Nữ vô tội hỏi, tay với lên đầu cậu, định sửa lại mái tóc tổ quạ kia.
"..."
Xếp hàng không lâu, đợi xoài mới mệt đấy!
Ma Kết nhanh nhẹn tránh thoát móng vuốt cô nàng, đưa cả hai cốc trà sữa qua.
"Này!"
"Anh không uống à?"
Xử Nữ nắm túi trà sữa, sửng sốt.
Ma Kết lắc đầu.
"Thế anh ăn xoài không?"
Lại nhận thêm một cái lắc đầu nữa, cô nàng méo môi:
"Đùa em? Anh là người xuất gia à mà kiêng mấy thứ này?"
Rồi mặc kệ Ma Kết, ngồi xuống ghế đá gần đó, mở túi xoài cắm ống hút, ăn uống ngon lành, lại còn thao thao bất tuyệt:
"Trà sữa ở chỗ này hình như đổi người pha rồi hay sao ấy? Vị không ngon như hồi năm trước. Với cả cái túi xoài này nữa, xoài đã chua sẵn rồi sao phải cho thêm giấm, ăn rất khó..."
Một lúc mới nhận ra ánh mắt nóng rực của Ma Kết lâu lâu lại liếc về phía mình. Xử Nữ dở khóc dở cười:
"Anh không ăn thật à Ma Kết?"
Vẫn là cái lắc đầu.
Thật tsun...
Xử Nữ thầm đánh giá.
Lúc sau, khi Ma Kết vừa quay đi được một lúc, một miếng xoài đã được đưa tới trước miệng cậu:
"Ăn đi!"
Xử Nữ nhìn cậu bằng đôi mắt long lanh.
Ma Kết nhìn chằm chằm miếng xoài, nhưng vẫn không há miệng.
Xử Nữ vỗ trán, cảm thấy người này còn trẻ con hơn cả mình:
"Ăn giúp em mấy miếng xem, em no lắm rồi. Vứt phí lắm."
Được rồi! Nói thế cậu nhóc tsun kia mới mở miệng.
Ma Kết há miệng, ngoạm lấy miếng xoài cô nàng đưa ra trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Thích Tớ, Đúng Không?
FanfictionGửi tặng câu chuyện về tình yêu trong tưởng tượng, được viết bởi một tác giả non tay. :::::::::::::::::::::::::::::::::::::: Ấn tượng ban đầu của họ với nhau thật là... "Tao lỡ đổ đống sách lên đầu nó." "Tao làm nát màn hình điện thoại nó." "Nó hắt...