Ngay lúc mẹ Xử Nữ sắp bắt được cô, đột nhiên bên cạnh có một chiếc xe lướt ngang, đi chậm dần. Cửa xe xoạch một tiếng mở, một cánh tay thò ra, giương năm ngón về phía Xử Nữ.
Cô nàng không nghĩ ngợi gì nhiều, vội vàng nắm lấy bàn tay kia, một bước bước thẳng lên chiếc xe.
Vù...
Chiếc xe phóng đi mất hút khỏi tầm mắt của mẹ và quản gia nhà Xử Nữ.
"Ranh con, được lắm! Còn biết gọi xe đi đón cơ à!!"
Mẹ cô nàng ở phía sau gằn lên giận dữ.
Trên xe, Xử Nữ cười híp mắt:
"Sao anh lại quay lại đón em?"
Ma Kết ngồi bên cạnh không trả lời, bàn tay của cậu vẫn đang bị Xử Nữ níu chặt. Ma Kết nhíu mi, giật ra.
Bàn tay mất đi hơi ấm, Xử Nữ cũng không giận, nói:
"Anh làm gì mà tuyệt tình với em được, đúng không?"
Ma Kết vẫn im lặng.
Chị quản gia từ ghế lại phía trên, qua gương chiếu hậu mà nhìn xuống, cười khẽ:
"Xử Nữ tiểu thư vẫn chưa theo đuổi được người trong mộng sao?"
Xử Nữ thở dài:
"Chưa, hao hết cả công sức, mấy năm rồi đấy."
Chị quản gia chỉ cười khẽ hai tiếng.
Xử Nữ lại tiếp tục:
"Ai lại khổ như mình chứ, theo đuổi một người mà khó quá đi."
"Nhìn lại cả cái hành trình... Haizzz..."
"Ma Kết ơi là Ma Kết, anh nhìn đi. Mấy năm rồi đây, anh không đổ em dù chỉ là chút xíu được à?"
Ai đó dửng dưng:
"Không."
Xử Nữ: "..."
Chị quản gia: "..."
Vốn tưởng cậu không đáp lại, ai dè cậu ném ra một câu, à không, một chữ, làm tụt cả chủ đề.
Bầu không khí rơi vào trầm lặng.
"E hèm!"
Xử Nữ đành lên tiếng phá nát im lặng.
"Chúng ta đang đi đâu đây?"
Cô nàng vừa hỏi, xe cũng vừa dừng, Xử Nữ tức khắc bị ai đó trên xe tung chân đá văng xuống.
Xử Nữ ngơ ngác nhìn chiếc xế hộp khuất ở xa xa, lại nhìn đến cánh cổng lớn trước mặt, đọc thầm:
"Bệnh viện tư nhân..."
"Xử Nữ!!! Cái đứa này đây rồi! Hôm nay con đừng mong thoát!!!"
Đột nhiên, có tiếng hét toáng làm cô nàng rùng mình. Khỏi cần quay đầu cô cũng biết là ai.
Ba mươi sáu kế chuồn là thượng sách.
Chạy!!
"A_____ con không vào bệnh viện! Không vào viện!!"
...
Một buổi sáng vô cùng bình thường, đám con gái cùng nhau tụ tập ở thư viện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Thích Tớ, Đúng Không?
FanficGửi tặng câu chuyện về tình yêu trong tưởng tượng, được viết bởi một tác giả non tay. :::::::::::::::::::::::::::::::::::::: Ấn tượng ban đầu của họ với nhau thật là... "Tao lỡ đổ đống sách lên đầu nó." "Tao làm nát màn hình điện thoại nó." "Nó hắt...