Chương 3: Lớp 12E1 (III)

3.4K 246 6
                                    

Chương này được viết khi tác giả bị cuồng truyện võng du, coi như chương phụ, bạn nào thấy khó hiểu thì cứ next chương nhé!

Trong lớp E1 khối 12, ba thằng con trai đang ngồi trên ghế liên tục bấm vào máy.

Trên màn hình:

[Tổ đội] T|-|i3^n_¥3^'T: Tao dụ con boss ra, chúng mày ở đằng sau phục kích, OK?

[Tổ đội] Keets: OK

Thiên Yết nhấn đánh con boss hai chiêu rồi vận khinh công bay về chỗ Ma Kết và Song Tử đang đứng.

[Tổ đội] T|-|i3^n_¥3^'T: Nó đến kìa

[Tổ đội] Keets: Song Tử, lên.

[Tổ đội] Đg_thg_Song_Song: ... Chúng mày, cả ba cùng ngồi trong lớp, mở miệng nói không được à?

[Tổ đội] T|-|i3^n_¥3^'T: Tao quên

Cùng lúc, Ma Kết điều khiển nhân vật tới gần con boss, hạ choáng cho nó. Sau đó, Song Tử tiến lên yểm trợ. Thiên Yết sử dụng tầm xa để công kích. Cả ba vật lộn điên cuồng, chẳng mảy may để ý có người bước vào lớp.

Con boss chỉ tầm 30 giây thì cạn máu, rơi trang bị.

Thiên Yết sử dụng chiêu hồi sinh lực cho đồng đội. Khi máu cả đám sắp đầy, bên cạnh bỗng xuất hiện một đội khác xông vào.

[Tổ đội] T|-|i3^n_¥3^'T: Nó cướp trang bị kìa!!

[Tổ đội] Đg_thg_Song_Song: Tao ở ngay bên cạnh mày, mở miệng nói không được à?

Thiên Yết ngồi trong lớp, nhìn sang Song Tử ngay bên, gãi đầu: "Ừ nhở?"

Ma Kết nhíu mi: "Chúng nó cướp được đá ba sao rồi!"

Trong lớp bỗng có giọng nói kinh ngạc:

"Đánh boss hạng C mà cũng ra được đá 3 sao!?"

Cả ba cùng quay đầu lại nhìn, ở phía sau là một cậu con trai tóc cháy ngả màu nâu hạt dẻ, dáng người tương đối, khuôn mặt dễ nhìn cùng ánh mắt thân thiện, làm người ta cảm giác như đã thân thiết từ lâu. Cậu ta giơ tay chào:

"Hello các đồng chí, tao là học sinh mới, Bạch Dương."

"Thiên Yết."

"Ma Kết."

"Song Tử, mà mày chơi game này à?"

Bây giờ có ít người chơi game nhập vai lắm.

"Ừ. Tao cũng hay gặp mấy bọn chuyên cướp trang bị kiểu này, ở trên mạng có video hướng dẫn xử lí rồi, mày chỉ cần nhấn vào con boss mày vừa đánh ngã, khi nó hiện lên một loại các trang bị rơi ra thì chỉ cần nhấn vào trang bị là trang bị sẽ tự động quay về chỗ mày thôi."

Thiên Yết ngạc nhiên: "Thật à?"

"Thật, tao thử rồi."

Bạch Dương ngồi xuống bên cạnh mở game ra login.

Cả ba quay về màn hình, bỗng dưng thấy xuất hiện thêm một nhân vật nữa.

[Hiện tại] Kim_Mao_Sư_Vương: Chỉ biết hưởng thanh quả trang bị của người khác, ăn cắp không biết nhục à?

[12 Chòm Sao] Thích Tớ, Đúng Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ