"..." Bảo Bình đang muốn nói, thật ra thì ai cũng được, nhưng một lát xung quanh lại vang lên mấy tiếng than đau đớn:
"Ai ui, cái chân, cái mông của tao, đau thế!"
"Bảo Bình, tại mày hết, lúc đấy là mày đâm vào tao ngã nên tao mới đau như này."
"Tao ngồi sau mày nhá?"
Cự Giải trợn tròn mắt nhìn Nhân Mã diễn trò, nội tâm nguyền rủa cả ngàn lần: Khốn khiếp, thời khắc quyết định lại ra đòn sát thủ với bổn cung. Bảo Bình soái ca, đừng đồng ý, ngàn vạn lần đừng đồng ý, không thì sau này bổn cung chép bài ai đây?
Bảo Bình vẫn còn lương tâm, gật đầu đáp ứng Nhân Mã.
Bây giờ chỉ còn hai bàn đôi ở phía sau cùng, nghĩ đến vẫn còn Song Ngư chưa lập bàn, Cự Giải vội vã bay qua chỗ cô nàng:
"A ~~, Song Ngư, lập bàn..."
"Song Ngư, mày có muốn lập bàn cùng tao không?" Bạch Dương hỏi.
Song Ngư gật đầu.
Cự Giải đau khổ nhận ra, Song Ngư đã có chủ, không có chỗ cho cô xen vào.
"Vậy Nhân Mã ngồi bàn phía sau Bảo Bình, Song Ngư với Bạch Dương ngồi bàn đôi ở góc trái lớp, còn lại..."
Thầy vừa nói vừa đưa mắt nhìn sang Cự Giải, cô giật mình liếc qua, lại thấy bóng hình Sư Tử đập vào mắt.
Cự Giải vỗ trán thở dài, oan gia thật đấy, hỏi:
"Bỏ bàn đôi lấy hai bàn đơn được không thầy?"
Thầy lắc đầu cười, đáp: "Không được."
Nội tâm Cự Giải càng gào khóc hơn nữa.
Ở đằng sau vang lên một giọng nói trầm:
"Mày có thể lên bàn giáo viên ngồi nếu không muốn."
Là giọng của Sư Tử, cậu đã ngồi yên vị vào chỗ mình. Cự Giải không còn cách nào khác đành bước tới bên cạnh Sư Tử, miễn cưỡng ngồi vào chiếc ghế.
"Việc sắp xếp lớp đã hoàn thành, bây giờ đến việc phân chia ban cán sự lớp. Năm trước ai làm lớp trưởng?" Thầy hỏi.
Xử Nữ bắn lên nhanh như chớp: "Ma Kết, Ma Kết thầy ơi."
Ma Kết nhíu mày, phủ nhận: "Không ph..."
"Vậy Ma Kết tiếp tục làm lớp trưởng."
"..." Ma Kết yên lặng nhìn Xử Nữ đang cười rạng rỡ với mình.
"Bảo Bình làm lớp phó học tập, Sư Tử làm quản ca, Song Ngư làm lớp phó kỷ luật được không?"
Cả lớp nhất trí đồng ý.
"Vậy còn lớp phó lao động thì... Thiên Yết nhé?"
Thiên Yết xua tay:
"Không đâu, bây giờ quyền lực mà phân hết cho con trai thì làm gì còn công bằng nữa, em nghĩ là thầy nên để cho Kim Ngưu."
Thấy Thiên Yết ném lại câu chuyện cho mình, Kim Ngưu vội vàng:
"En không thích hợp, thầy nhìn xem, Thiên Bình có tiếng nói hơn, em nhường lại chức vụ này cho Thiên Bình."
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Thích Tớ, Đúng Không?
FanficGửi tặng câu chuyện về tình yêu trong tưởng tượng, được viết bởi một tác giả non tay. :::::::::::::::::::::::::::::::::::::: Ấn tượng ban đầu của họ với nhau thật là... "Tao lỡ đổ đống sách lên đầu nó." "Tao làm nát màn hình điện thoại nó." "Nó hắt...