Chap 0: Lời mở đầu

160 0 6
                                    

Có lẽ các bạn thường nghĩ rằng: những idol họ thường rất kiêu ngạo, xấu tính, những biểu hiện trước ống kính chỉ là đang diễn mà thôi...

Đôi lúc lại cảm thấy ghét họ, ghét fan của họ, ghét những gì họ mang đến, cảm thấy khó chịu mỗi khi họ xuất hiện trên truyền hình với cái vẻ giả tạo đó.

Bản thân tôi và các bạn đều như vậy! Nhiều khi chúng ta thuộc một fandom nhưng lại ghét những idol khác, chúng ta ủng hộ cho idol của mình hết sức nhưng lại mong idol kia sụp đổ để có thể loại bỏ những đối thủ cạnh tranh cản đường idol của chúng ta!

Thực ra thì...trong giới giải trí mà nói thì cứ như hậu cung tranh sủng...mà thậm chí còn hơn thế! "Sủng" ở đây không phải là hoàng đế... mà là dư luận. Dư luận càng biết đến họ, càng yêu thích họ, càng ủng hộ họ thì họ sẽ càng nổi tiếng! Mà một khi đã nổi thì... các bạn biết rồi đấy.

Các bạn nhiều khi có thấy rằng một số idol mà mình không hay biết bỗng dưng nổi như cồn chỉ vì một vụ scandal... nhất là khi dính scandal với một idol tầm cỡ, thì mức độ nổi sẽ càng khủng hơn. Đó là một trong những cái thú vị ở họ, chỉ cần một chiêu trò, một hành động thì một nhân vật không ai biết đến sẽ trở thành "hot" luôn.

Ví dụ như: Một ca sĩ thuộc nhóm nhạc hoạt động không được thành công mấy, nhưng bỗng nổi lên scandal hẹn hò với ca sĩ thuộc nhóm nhạc nổi hơn thì chắc chắn sẽ được thơm lây. Hay là một diễn viên không mấy thành công trong các bộ phim vì chỉ được diễn vai phụ... thì chỉ cần ngủ với đạo diễn hoặc nhà sản xuất bộ phim thì vai chính về tay là cái chắc,...

Những dẫn chứng như vậy có thể làm chúng ta thất vọng, căm ghét họ... nhưng những điều đó là không thể tránh khỏi. Đã chọn con đường đó thì ai chả muốn thành công, muốn đạt được mong muốn của chính mình, nếu số phận không cho họ được hưởng thì họ phải tìm cách thay đổi nó cho bằng được...

Tuy rằng chúng ta không thể biết được đằng sau ống kính chứa đựng những bí mật gì. Nhưng thay vì nghĩ xấu, nghĩ tệ về nó thì sao ta không nghĩ đến những điều tốt đẹp chứa đựng trong đó.

Thực ra làm fan hay antifan cũng như nhau cả, chỉ khác ở chỗ một bên là "thích" còn một bên là "ghét" thôi.

Là fan thì họ trao đi nhiều tình cảm của mình cho những idol họ thực sự yêu thích, mến mộ vì họ luôn mang cho fan những cảm giác vui vẻ, tuyệt vời.

Là antifan thì cũng không phải là xấu, nhiều khi họ làm fan tức giận vì những thái độ và lời lẽ cay độc của họ dành cho idol mà họ ghét. Nhưng không phải ai cũng giống nhau, antifan thường hiểu rõ về idol họ ghét, họ soi từng kẽ hở và moi móc từng chút lỗi lầm của idol để đem ra bàn tán... có lẽ những điều đó sẽ được idol nhìn nhận và rút kinh nghiệm chăng??

Trình bày như vậy chắc các bạn cũng đã hiểu sự phức tạp trong giới truyền thông rồi đúng không! Câu chuyện của tôi dành cho các bạn có lẽ các bạn sẽ cảm thấy ngược so với những gì các bạn tưởng tượng...

Nhưng con người không ai giống nhau cả, người tốt người xấu lẫn lộn nhiều lắm! Chúng ta phải tự biết nhìn nhận thôi!!

Mong rằng câu chuyện của tôi sẽ làm các bạn cảm thấy thật khác biệt so với thế giới khắc nghiệt trong thực tế của những idol...

Nếu cách viết của tôi mà các bạn đã thấy hay, thấy ổn thì hãy thưởng thức câu chuyện đi nhé! Còn nếu chưa được thì hãy mạnh dạn đưa ra ý kiến góp ý nhé!!

Hãy thưởng thức câu chuyện thật vui vẻ ! Cảm ơn các bạn rất nhiều^^


Idol...đừng trêu tôi!!! [FULL]Where stories live. Discover now