Mấy ngày quay phim đều diễn ra khá suôn sẻ, đạo diễn thì lúc nào cũng rất phấn khích, nhiều khi cũng phấn.. khích hơi quá!
Mỗi lần chuyển cảnh là Soojin lại phải mặc theo cái bộ y phục dài và cồng kềnh đó, thấy cô gặp khó khăn nên lần nào KyHyung cũng đi bên cạnh xách hộ cô chiếc váy lên. Cô đã bảo không cần rồi nhưng anh nhất quyết không nghe. Cô biết anh có ý tốt nhưng chỉ sợ làm vậy sẽ gây hiểu lầm thôi!
Tiếp theo sẽ là cảnh anh đỡ cô, thử cảnh nhiều lần. Cô hỏi:
"Em ... có nặng lắm không??!!"
Anh cười: "Em không nặng! Chỉ nhẹ thôi..!"
Gần đây thấy anh rất hay cười với cô, cô hỏi tiếp:
"Thật không đấy..?"
"Thật chứ! Anh đùa em làm gì."
Nghe vậy cô cũng nhẹ nhõm hơn. Anh hỏi:
"Dạo này em ăn uống không đầy đủ à?"
"À.. không! Đâu có đâu.. em ăn uống vẫn như bình thường mà!.."
"..."
Cô cảm thấy lạ khi anh hỏi mình như vậy, cô tiếp tục:
"Chúng ta tập tiếp đi nha!!"
Anh có vẻ không vui! Chỉ "Ừm" một tiếng rồi tập tiếp.
Cảnh này mặt đối mặt rất sát nhau, anh diễn rất tự nhiên..
Và anh đã cười..... với một nụ cười kì lạ mà cô chưa bao giờ nhìn thấy , khác với bình thường, khác với lúc cô tập thử với anh... nó nhẹ nhàng và trìu mến.. khiến cô mê mẩn trong nó...
"CẮT!!!"
"EEni à! Cô sao vậy, sao lại đứng đực mặt ra như thế chứ.. đây là cảnh diễn tình cảm mà!!"
Cô vội vàng cúi xuống: "Xin lỗi mọi người, xin lỗi đạo diễn, tôi sẽ chú ý hơn.."
"Thật là! Lại đi.."
Cô cảm thấy có lỗi với mọi người, quay sang nói nhỏ với anh:
"Anh nè..! Lần sau... đừng có cười với em kiểu đó!! Biết chưa!"
"Hả!!"
Anh cười.. xong ghé sát vào tai cô:
"Nhưng.. nếu anh nói anh thích như thế thì sao!!!"
Cô xoay đầu từ từ qua nhìn anh, khuôn mặt cô như đang biểu thị rằng "Sao chứ??" Gần như sốc vì câu nói đáng ghét đó của anh.. anh đang... trêu cô sao!!
Hay là vì đã cướp mất daesang của nhóm anh ấy nên anh ấy muốn mượn bộ phim này để trả đũa cô chăng.. chắc là vậy rồi!!.. Không ngờ anh ấy lại là người thù dai tới vậy, đúng là chỉ được cái vẻ ngoài điển trai là cùng!! Hmmm....
Hôm nay, cô rảnh cả buổi sáng.. đến chiều muộn mới có lịch quay phim, tối mọi người sẽ cắm trại qua đêm đến ngày mai.
Cô ngồi một mình trong phòng khách ở ký túc xá, mặt đần ra, đầu óc thì đang ở trên mây, cô thầm nghĩ:
"Trời ạ! Không hiểu nụ cười đó là sao nữa... là mình lần đầu nhìn thấy hay là do anh ấy hay cười kiểu vậy ta!!?? Nhưng mà phải công nhận... sao nó lại có thể đẹp tới vậy chứ! À mà khoan đã... chắc mình không phải là người đầu tiên thấy đâu ha? Các thành viên của GOB chắc cũng từng nhìn thấy qua rồi đúng không.. chắc chắn rồi! Đúng vậy! Mình lại bắt đầu giống 2 đứa em rồi thì phải!! Chắc là bệnh nghề nghiệp thôi..!"
Đang ngẩn người ra nghĩ ngợi trong phòng tĩnh lặng, từ phía đằng sau...
"UNNIEEEE!!!!!!!!!!!!!!!!!"
"AAAAAAAAAAAAA"
Tiếng hét của cô vang khắp cả ký túc xá, đúng là nhắc 2 tào tháo .. 2 tào tháo tới ngay!!
"Unnie à à à!!! Unnie đang nghĩ gì vậy hả??"
"Nghĩ gì vậy??.... Nghĩ gì vậy??"
Cô vô cùng bất mãn.. chỉ muốn choảng cho mỗi đứa một cái nhớ đời, nắm đấm thì đang nóng lên... nhưng phải hạ hỏa.. nguội nào nguội nào!!
"Mấy đứa muốn chị giảm đi mấy chục năm tuổi thọ à!! Đang nghĩ xem phải dạy dỗ 2 đứa thế nào đây!!"
"Ứ phải!.. Bọn em đang hỏi chuyện chị nghĩ trước khi bọn em xuất hiện cơ mà??"
Đứa này hỏi, đứa kia ở bên cạnh gật gật đầu tỏ vẻ tò mò.
"Ờ thì.. chị đang nghĩ xem cảnh quay tiếp theo phải biểu hiện thế nào thôi...!!"
"Hmmm... không đúng! Cảnh quay thì sao phải chăm chú như thế chứ!! Unnie... đang giấu gì sao??"
Cô đứng phắt dậy: "Đâu có gì đâu chứ.. mấy cái đứa này thật là!!" rồi bỏ đi luôn.
Minyoung không phục! Quay sang bàn tán:
"Nè.. Misoo à (tên thật của ABBY là Kim Misoo) !! Có đang nghĩ giống tui không??"
Dứt khoát: "Có"
"Chắc chắn unnie đang giấu gì đó!"
"Đúng!!"
"Thật là mờ ám phải không!"
"Phải!!"
"Unnie chưa bao giờ như thế hết!"
"Chuẩn!!"
"Phải tìm ra sự thật!"
"OK!! Hả.. gì cơ?? Lại định chơi trò thám tử đấy à!!?"
"Chắc thế! Hehehe!!"
2 đứa nắm chặt tay nhau: "LET'S GO, BABY"
YOU ARE READING
Idol...đừng trêu tôi!!! [FULL]
Teen Fiction"Câu chuyện khá ngược về các idol...phía sau những scandal hẹn hò của họ là gì??" Kết thúc OE!! Đây là câu chuyện về 2 idol thuộc nhóm nhạc nam, nữ đang hot nhất hiện nay. Trong khi Choi soojin (EEni) đảm nhận vai trò leader, rapper, sub vocal 2 ;th...