Soojin bước xuống bục, đám phóng viên đã đứng hết lên, chen lấn, xô đẩy nhau, hỏi dồn dập:
"Cô EEni, cô có giải thích gì về việc này không??"
"Cô và KyHyung hẹn hò từ bao giờ vậy??"
"2 người yêu nhau được bao lâu rồi??"
Nhân viên đứng chắn phóng viên cho cô đi qua: "Nhường đường, nhường đường đi..."
Soojin vẫn im lặng không nói gì, đến khi lên xe phóng viên vẫn còn đập cửa hỏi...
Lát sau, có người gọi đến, là giám đốc, cô vuốt màn hình:
"Alo, giám đốc..."
Giọng giám đốc vẫn điềm tĩnh: "Mau về đây ngay... ngay lập tức!!"
"tút... tút..." Chưa kịp nói gì, giám đốc đã cúp máy, Soojin buồn bã, gục đầu xuống đầu gối...
Vài ngày sau, Soojin trở nên trầm ngâm, không liên lạc với bất kì ai kể cả KyHyung, cứ ở lì trong phòng, Minyoung và ABBY cũng hết cách, chị Kimmy nhận được tin cũng đã lên máy bay về nước ngay, khuyên thế nào cũng không được.
Lúc đó, Soojin bỗng nhiên gọi cho KyHyung, anh chờ điện thoại của cô đã lâu, vội vàng nghe máy ngay: "Alo Soojin, dạo này em sao vậy, không có tin tức gì của em anh thấy lo lắm đấy!"
Đầu dây bên kia im lặng... KyHyung gọi tên cô, lát sau cô mới lên tiếng:
"Anh... ra ngoài gặp em một lát đi! Em có chuyện muốn nói..."
Cứ thế, họ hẹn gặp nhau bên một bờ hồ nhỏ, trời đẹp, gió thổi nhẹ qua những tán lá, Soojin đứng bên bờ hồ, nghe thấy tiếng bước chân, cô nhẹ nhàng quay người lại:
"Anh đến rồi sao?"
"Ừm, để em phải đợi rồi!"
Soojin hít vào một hơi thật sâu rồi thở ra, nở nụ cười tươi, bề ngoài trông có vẻ khá bình thường, thoải mái:
"Bây giờ sao đây?"
"Hửm??"
"Giờ chúng ta sẽ cùng nhau từ bỏ hết tất cả rồi ở bên nhau... dù cho cả thế giới có phản đối thì vẫn chống cự đến cùng phải không!?...."
Dù bề ngoài thì vẫn ổn, nhưng trong lời nói của cô lại chứa nhiều sự đau thương và nỗi khổ của mình, anh im lặng không nói gì, Soojin đang cố kìm nén nước mắt, cười khổ nói:
"Anh đừng làm ra vẻ là mình có lỗi như vậy! Em không muốn thấy anh như vậy đâu, ít nhất thì anh phải nói gì đi chứ..."
"Anh xin lỗi..."
Soojin nhìn anh, lát sau quay đi, lạnh lùng nói: "Chúng ta.... chia tay đi!!!"
KyHyung sững người, nghe được câu nói này từ miệng cô thì có khác gì bị hàng trăm mũi dao đâm vào tim...: "Em..."
Cô ngắt lời: "Chúng ta đều hiểu mối quan hệ này đã gây ra những gì mà... nếu bây giờ không để nó chấm dứt thì không chỉ sự nghiệp chúng ta và cả nhiều người khác sẽ gặp khó khăn. Hơn nữa... con đường của chúng ta còn dài, dù bây giờ có cố chấp thì cũng không có kết quả gì đâu..."
YOU ARE READING
Idol...đừng trêu tôi!!! [FULL]
Teen Fiction"Câu chuyện khá ngược về các idol...phía sau những scandal hẹn hò của họ là gì??" Kết thúc OE!! Đây là câu chuyện về 2 idol thuộc nhóm nhạc nam, nữ đang hot nhất hiện nay. Trong khi Choi soojin (EEni) đảm nhận vai trò leader, rapper, sub vocal 2 ;th...