Sáng hôm sau, ăn sáng xong Soojin đã vội vội vàng vàng đi đâu đó, ăn mặc kín đáo vô cùng, Minyoung và ABBY đã dậy từ sớm để canh chị nó, Soojin vừa bước ra khỏi cửa, Minyoung đã liếc sang ABBY ra hiệu.
Chúng nó lò mò theo sau Soojin ở một khoảng cách rất an toàn, ABBY đeo khẩu trang, còn Miyoung thì đeo kính râm, thấy là lạ, ABBY quay sang hỏi:
"Này! Kiếm đâu ra cái quả kính râm đó vậy?!"
Miyoung cau mày: "Không cần biết! Mau để ý unnie đi kìa, mất dấu bây giờ!"
Đi được khoảng một đoạn, Minyoung bắt đầu mới nói:
"Của quản lý đấy!!!"
ABBY quay sang nhìn với biểu cảm khó coi: "Sao cơ?!!"
Minyoung cười gian xảo: "Thì tại... hôm anh ấy đến nhà mình xong quên ở đây!!"
"Thế thì cũng phải đem trả cho người ta chứ!!"
"Kệ đi... quản lý nhiều tiền mà, mất có 1 cái kính râm cũng không vấn đề gì đâu!!"
Trời ạ! ABBY cũng đến bó tay, bình thường rất hiếm khi Miyoung đeo kính râm ra ngoài đường, hơn nữa nhìn nhãn hiệu còn là loại đắt tiền, kiểu dáng thì giống của đàn ông, với sở thích của cô nàng thì mua mấy loại này là điều không thể...
Đi khoảng một lúc lâu, thấy mệt mệt, lại có một số ánh mắt nhìn mình, ABBY lo lắng bảo:
"Lỡ ai nhìn thấy thì sao đây!!"
Minyoung đang tập trung vào công việc, khó chịu: "Im đi!!"
Ngay sau đó, Soojin rẽ vào một ngõ, 2 đứa đứng núp sau bức tường, thấy chị nó đứng ở phía xa như đang chờ ai đó. Lát sau, một người con trai đi đến, lúc đầu chưa nhìn được rõ mặt, nhưng sau khi cởi khẩu trang, Minyoung và ABBY mới nhìn rõ, cả 2 đều sững sờ, mồm há hốc, đang không hiểu rốt cuộc chuyện này là thế nào.
Tuy là không nghe được họ nói gì, nhưng vẫn có thể nhìn thấy được họ làm gì, KyHyung đưa cho Soojin một cốc cafe, họ nói chuyện một lúc, lát sau thấy thấy mặt Soojin đỏ lên, dáng vẻ ngại ngùng. Một chuyện nữa là... 2 người họ còn "kiss" nhau nữa!!!
Minyoung sốc không thể tả nổi, ABBY có chút bất ngờ nhưng vẫn giữ được bình tĩnh. 2 đứa đứng hẳn vào bên trong tường, Minyoung cuống cuồng lên:
"Phải làm sao đây!! Phải làm sao đây Misoo ơi!!"
"Bình tĩnh xem nào, còn chưa có thông tin chính xác mà!!"
Minyoung lớn tiếng hơn: "Vậy mà còn chưa chính xác sao!! Tình cảm tới như vậy rồi thì còn sai lệch được vào đâu!!!"
ABBY vội bịt miệng Minyoung lại, thầm thì vào tai cô: "Nói bé thôi!!"
Rồi lôi Minyoung đi...
Trên đường đi về, Minyoung than vãn đủ kiểu, ABBY đi bên cạnh mặt không quan tâm lắm:
"Thật là, sao chuyện này có thể xảy ra được chứ!! Không tin được luôn!!"
"Đâu ai biết sẽ như vậy đâu chứ. Mà họ yêu nhau thì liên quan gì chúng ta!"
"Nhưng mà Misoo à! Chuyện này... tuyệt đối không được tiết lộ ra ngoài rõ chưa?!"
"Tại sao vậy??"
YOU ARE READING
Idol...đừng trêu tôi!!! [FULL]
Teen Fiction"Câu chuyện khá ngược về các idol...phía sau những scandal hẹn hò của họ là gì??" Kết thúc OE!! Đây là câu chuyện về 2 idol thuộc nhóm nhạc nam, nữ đang hot nhất hiện nay. Trong khi Choi soojin (EEni) đảm nhận vai trò leader, rapper, sub vocal 2 ;th...