Nghĩ lại chuyện ngày hôm qua, Soojin vẫn thấy hơi ngượng... Có lẽ là vì lần đầu tiên cô đóng phim nên mới vậy, nhưng cô vẫn thấy tiếc. Nếu như cô không theo cái nghề idol rồi diễn viên này.. thì có lẽ cô đã sống một cuộc sống thoải mái hơn, yêu người mà cô muốn yêu, lấy người mà cô muốn lấy rồi.
Đôi môi của cô sao có thể để người khác chạm vào rồi hôn mãnh liệt như thế chứ!! Hình như tiền bối cũng biết là nụ hôn đầu của cô phải không.. chắc không đâu..! Phải rồi... làm sao mà anh ấy biết được..
Thật là.. nghĩ lại lúc đó cũng thấy xấu hổ quá đi:
"Em không sao đấy chứ! Mặt em đỏ hết lên rồi kìa!"
"Phù.. phù.. Không sao đâu, chắc em thấy hơi nóng thôi.."
Cô lấy tay quạt quạt rồi cắm chặt môi của mình:
"Em... đang xấu hổ sao!!??"
"Gì.. gì chứ! Không.. không có đâu mà, em chỉ thấy hơi nóng chút thôi!! Phù.. phù.."
Anh nhìn cô cười khúc khích: "Anh biết rồi!!!"
Cô nhìn anh với vẻ mặt khó hiểu.. Biết là biết cái gì?? Người đâu mà kỳ lạ..
Hôm nay cô mới biết.. hình như anh biết là cô xấu hổ rồi thì phải! Óc với chả đầu.. sao lúc đó lại không load được hết như thế chứ!!
Mấy đứa em nhún nhảy chạy đến chỗ chị nó, hối hả:
"Unnie ơi!! Chuyện hôm qua... sao rồi??"
"Đã lắm đúng không!?"
"Đã cái gì mà đã... mấy cái đứa này.. bậy bạ!!"
Chúng nó hí hửng cười với nhau:
"Nói thật đi! Hôn xong rồi... không bắt người ta chịu trách nhiệm đó chứ!!?"
- CỐP- một cái:
"Ui da.. đau quá đi!!"
"Muốn không đau nữa thì bớt xàm xí lại đi rõ chưa mấy đứa hư đốn ạ!"
Vẫn không phục:
"Ít nhất thì unnie cũng phải phát biểu cảm nghĩ của mình về nụ hôn đó đi chứ!!"
"Cái gì cơ? Muốn thêm phát nữa à?"
Minyoung bĩu môi lên rồi ra vẻ bị oan uổng, tựa đầu vào vai ABBY:
"Misoo à! Chị ta bắt nạt mình kìa.. đã làm sai rồi còn đánh người ta!!"
"Gì cơ?" - Cô lại dọa chúng nó.. 2 đứa sợ ôm nhau rúm ró.
Cô đứng phắt dậy đi vào trong.
"Mà nè!! Hôm nay chị có về không đấy??"
"Không! Dạo này chị cắm trại với đoàn phim nên chắc không về đâu!!!"
Vậy là 2 đứa em lại phải nương tựa lẫn nhau sống qua ngày rồi: "Hờ ờ ờ!!"
Tối đến, các cảnh quay đã xong xuôi.. Ngồi bên lửa trại, Soojin nướng xúc xích ngồi ăn cho lót dạ, nghĩ bụng: "Tính ra thì mình đồng hành cùng đoàn phim cũng được kha khá thời gian rồi nhỉ! Những phần gay cấn về sau của phim chắc sẽ phải tập luyện nhiều đây.. Giờ mới phát hiện làm diễn viên không hề dễ chút nào... Về tiền bối KyHyung, thì mình cũng đã tiếp xúc với anh ấy nhiều rồi, cảm thấy cũng là một người tốt, hiền lành và cũng rất thật thà. Được làm việc với anh ấy thì còn gì bằng..."
Đang mải nghĩ ngợi, thì có tiếng nói vang lên phía sau sát tai cô:
"Xúc xích sắp cháy rồi kìa!!"
Cô giật bắn mình, suýt rơi cả xúc xích. Quay sang thì đó là tiền bối KyHyung, anh cười vì hành động vừa rồi của cô. Cô hỏi:
"Ủa? Sao anh lại ở đây vậy?? Lều của anh ở bên kia cơ mà!"
Cô giơ tay chỉ tận chỗ cho anh, anh gạt tay cô xuống:
"Anh sang thăm bạn diễn của mình thôi mà!! Không được sao??"
Nói thế thì ai bảo 'không' cho được:
"Ừm... nhưng dù sao anh cũng nên giữ khoảng cách với em một chút! Kẻo lại gây hiểu lầm!"
"Hiểu lầm.. gì chứ? Anh chỉ ngồi nói chuyện với đồng nghiệp thôi mà! Hay... em muốn anh làm gì thân mật hơn sao..??"
Cô đỏ mặt lên, mặt anh thì như một kẻ đang muốn làm gì xảo trá vậy, cô lúng túng:
"Anh... đang trêu em sao??"
Anh cười nhếch một cái, vẻ mặt nghiêm túc:
"Anh không trêu em!"
Đầu óc cô rối loạn hết lên, tim đập 'thình thịch' liên hồi. Không khí bỗng trở nên im bật.. chỉ có mặt đối mặt thôi..
Một lúc sau khi bình tĩnh lại, cô mới tiếp tục:
"Cũng không còn sớm nữa rồi... Anh mau về nghỉ ngơi đi ha!!..."
"Được rồi.. em ngủ ngon nhé!!"
Anh có vẻ hơi ngượng, cô chỉ "Vâng!" một tiếng thôi.
Anh đứng dậy rồi bước đi - "Thật là!... Sao lúc đó lại nói với cô ấy như vậy chứ!! Mình điên rồi!.." - thầm nghĩ.
Cô cũng không hiểu sao anh lại nói như vậy.. anh có ý gì? Đúng là người có suy nghĩ khó đoán.
Cô chẳng biết anh đang nghĩ gì cả.. cũng chả biết anh có ý đồ gì! Có lẽ từ giờ cô nên dứt khoát giữ khoảng cách đối với anh. Không thể cứ tiếp tục thế này được nữa!!
Đang nghĩ ngợi thì bụng cô sôi lên "ọc ọc":
"Khổ thân tui quá! từ tối đến giờ vẫn chưa có cái gì bỏ bụng.. Đói quá đi thôi !! Xúc xích nướng ơi, ta tới đây!!"
YOU ARE READING
Idol...đừng trêu tôi!!! [FULL]
Teen Fiction"Câu chuyện khá ngược về các idol...phía sau những scandal hẹn hò của họ là gì??" Kết thúc OE!! Đây là câu chuyện về 2 idol thuộc nhóm nhạc nam, nữ đang hot nhất hiện nay. Trong khi Choi soojin (EEni) đảm nhận vai trò leader, rapper, sub vocal 2 ;th...