#13 Mật báo

383 19 0
                                    

Kể từ sau khi biết Wonwoo đang mang trong người một con chip điều khiển hành vi tội ác thì Joshua đã không ngừng lục lại hồ sơ của bảy nạn nhân bị sát hại trước đây để tìm ra manh mối. Tuy nhiên bảy nạn nhân này lại không có bất cứ mối liên hệ nào khiến cho mọi suy đoán dần rơi vào bế tắc. Nhưng việc này cũng không làm cho Joshua cảm thấy nản lòng bằng thái độ của Mingyu trước quá trình điều tra.

Những manh mối tìm được đã rất ít, đầu mối duy nhất là Jeon Wonwoo thì chịu sự kiểm soát của cảnh sát Kim.. đến một chút thông tin về lý lịch, đời tư cá nhân cũng không có cập nhật gì mới mẻ. Hơn nữa đối với tin tức mà Joshua phải nhờ đến mối quan hệ trong cục cảnh sát cung cấp, Mingyu cũng không mảy may thể hiện sự nhiệt tình hay quan tâm. Thái độ sục sôi tìm ra chân lý ban đầu nay đã bị thay thế bằng sự thờ ơ đến lạnh nhạt, chính điều này khiến Joshua nghi ngờ... liệu rằng có gì đó xảy ra giữa viên cảnh sát và gã họ Jeon kia không.

- Cậu đã nhìn chằm chằm vào nó được năm phút rồi đấy. Tôi không nghĩ là lý lịch nạn nhân có gì đó khiến cậu bận tâm, nhất là tôi và cậu đã trao đổi về nó từ cả một tiếng trước.

Tầm nhìn của Mingyu nhanh chóng rời khỏi tập tài liệu ngay khi Joshua dứt lời.

- Hồ sơ xem cũng nhiều rồi, chúng ta nói chuyện một chút đi.

- Được! Anh nói đi! – Mingyu đưa tay day day vầng trán

- Wonwoo dạo gần đây vẫn bình thường chứ? Hắn có bị... biến đổi nữa không?

Joshua để ý thấy mí mắt của người đối diện khẽ co giật, bàn tay đặt trên trán vội buông xuống khoanh hờ lại trước ngực.

- Không, hắn ta vẫn bình thường.

- Tinh thần của hắn thì sao? Sau chuyện xảy ra với Jeonghan và hắn cùng nhập viện, tôi nghĩ tình hình của vẻ tệ đi khá nhiều.

- Hiển nhiên thôi. Dù sao thì hắn cũng đã biết hắn không phải là kẻ vô tội.

Tông giọng của Mingyu vẫn đều đều không cảm xúc. Trái với sự bình tĩnh của cảnh sát Kim, Joshua lại vô cùng khẩn trương.

- Cậu có đang gây áp lực cho hắn không đó?

- Có hay không thì vấn đề gì? – Mingyu nhướn mày

- Hắn đã muốn tự sát một lần cậu không nhớ?

- Hắn muốn chết cũng không dễ dàng đến vậy. Anh nghĩ tôi cho phép?

Joshua thoáng ngạc nhiên khi thấy phản ứng của cảnh sát Kim có phần giận dữ.

- Tôi chỉ muốn nhắc nhở cậu thôi. Hắn bây giờ đang ở trạng thái tuyệt vọng cùng cực nhất, mạng sống của chính mình cũng bị xem nhẹ. Nếu dây cương giữ lấy càng chặt, có khi hắn sẽ mặc bản thân bị siết đến chết cũng không kháng cự. Cậu hiểu ý tôi nói không?

- Anh không cần nhiều lời. Nếu muốn hắn chết, tôi đã bức tử hắn từ lâu rồi. – Mingyu cười khẩy

- Với tính khí của cậu thì cũng dám lắm.. – Joshua nhún vai tỏ vẻ không tin tưởng – Nói không chừng còn đánh chết người trước khi bức tử người đó.

[DROP] Sát thủ không hồi ức | Longfic | MeanieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ