#11 Anh có yêu tôi không?

505 22 0
                                    

- Đã có chuyện gì mà nghiêm trọng như vậy???

Joshua chạy xộc vào phòng cấp cứu với ánh mắt lo lắng. Trước mặt anh là Mingyu đang ngồi tựa vào băng ghế trong khu vực chờ, đầu hơi ngửa ra, mắt nhắm chặt lộ vẻ mệt mỏi.

- Mingyu? - Joshua lay mạnh người kia.

Cho dù việc Wonwoo biến đổi không phải là chuyện mới mẻ, nhưng sau khi biến đổi lại xảy ra một trận hỗn chiến, nhập viện đến tận hai người thì đây quả thật là một vấn đề nghiêm trọng. Mingyu vẫn giữ nguyên tư thế không một chút phản ứng, chỉ có đôi mắt khép chặt nay đã mở ra. Tuy nhiên ánh nhìn lại vô cùng mờ mịt, không thể xác định rõ cảm xúc bên trong là gì.

- Họ sẽ ổn thôi... đúng chứ?


---Hai ngày sau---


- Có phải cậu muốn giết chết Wonwoo thì mới vừa lòng???

Vẫn là giọng nói trong mượt hay cằn nhằn về những việc làm và hành động của Kim Mingyu. Vẫn là cái nhíu mày đầy trách móc khi Mingyu gây ra những lỗi lầm. Vẫn là những điều quen thuộc mà Mingyu nghĩ rằng nếu đánh mất đi, có lẽ anh sẽ không thể nào sống nổi.

- Yoon Jeonghan~ cậu chỉ vừa mới khỏe lại thôi... Mau nằm xuống nghỉ ngơi đi!

Joshua ân cần dìu Jeonghan nằm lại xuống giường. Tuy nhiên hành động dịu dàng này chẳng mảy may làm người thanh niên có mái tóc dài màu mật ong để ý đến.

- Cái bản tính hung hăng bạo lực đó... cậu thật sự không biết sửa đổi sao? - Jeonghan gầm rít trong cổ họng

- Không thể sửa được!

Mingyu lạnh lùng đáp, ánh mắt vẫn chú mục nơi vết thương bầm tím trên cổ của người đối diện. Jeonghan biết ánh nhìn đó có nghĩa là gì, nhưng như vậy thì sao? Cũng không thể có quyền đánh người kia đến sống dở chết dở như thế. Jeon Wonwoo dù sao về bản chất cũng là một người lương thiện. Tuy bản thân Jeonghan suýt bị người này bóp cổ đến chết, nhưng anh ta thật không đáng phải nhận những tra tấn đau đớn về thể xác từ Mingyu.

Từ lúc cả hai người nhập viện cho đến bây giờ đã gần 48 tiếng, có nghĩa là hai ngày sắp trôi qua nhưng Wonwoo vẫn còn hôn mê và phải nằm trong phòng hồi sức của bệnh viện. Tình trạng suy nhược cơ thể do không ăn uống đầy đủ, cộng thêm những chấn thương mạnh ở vùng đầu và mặt đã khiến cho bệnh tình của Wonwoo còn trầm trọng hơn cả Jeonghan.

Có một điều bị lầm tưởng là cả Jeonghan và Joshua đều cho rằng vào ngày hôm đó: do phát hiện Wonwoo bóp cổ Jeonghan nên Mingyu đã không ngăn được tức giận mà xông vào đánh đấm. Sự thật là sau khi cho Wonwoo một trận nhừ đòn, Mingyu mới phát hiện ra bạn anh bị bất tỉnh vứt trong phòng ngủ. Thế là Mingyu có cái cớ cho sự hung bạo của chính mình. Không một ai biết về điều này, không một lý do cho hành động tàn nhẫn đó... chỉ biết rằng khi ấy nếu Mingyu không giữ được bình tĩnh... có lẽ anh đã thật sự đánh chết Wonwoo bằng chính nắm đấm của mình.


---Một tuần sau---


[DROP] Sát thủ không hồi ức | Longfic | MeanieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ