CHAPTER 7

3.2K 69 2
                                    

C H A P T E R  7

MAINGAT niyang inilagay ang kumot sa pagod na katawan ni Heaven. Kitang-kita sa mukha ng dalaga ang pagod.

Hindi naman mawari ang kaligayahang nararamdaman ni Khalie habang tinititigan ang maamong mukha ni Heaven.

You are now mine sweetie, fucking mine only.

Yes, he's possessive and a territorial when it comes to Heaven. Hindi niya alam kung bakit niya gustong-gusto makita ang pagmumukha nito.

Ilang minuto niya pang tinitigan ang mukha ni Heaven bago nagdesisyon na umalis sa kwarto. Sinuot niya ang kanyang roba at bumaba.

Hindi pa siya inaantok, it's almost 1am but still he's awake.

Then his cellphone vibrate, he immediately look at the caller ID and saw 'Mikhael calling'

He answer the call "What's up?"

"Fuck dude, alam kong nasa sayo yung isang kaibigan nina Nathalie. Heaven ba yun? Oo nga, her name is Heaven. Maw---"

"Huwag mo ngang banggitin ang pangalan niya. Call her Ms. Dela Cruz, not her first name. Mark that."

Mikhael tsked "Possessive? Papatayin ako ng asawa ko dahil sayo! Hindi sila matahimik at nagpapanic kung nasaan ang kaibigan nila! At alam kong may alam ka rito.."

"How did you know?"

"I have my own ways."

He rolled his eyes and brush his hair to the side "Sabihin mo sa asawa mo. Oo nasa akin ang kaibigan nila. Wala naman akong gagawin na masama sa kanya"

"Khalie you better be t--" naputol ang sasabihin ng kaibigan niya at napalitan ito ng galit na boses "HOY LALAKI! SAAN MO DINALA KAIBIGAN NAMIN HA?! ANONG GINAWA MO SA KANYA?! ANONG KAILANGAN MO SA KAIBIGAN KO?! BAKIT MO SI--"

"Calm down Mrs. Huston. I didn't do anything to your best friend. I just want to be with her and teach her a lesson. Don't worry about her, i will take care of her"

Umakyat siya sa pangatlong palapag at pumunta sa Red Room kung saan nakita niyang mahimbing na natutulog ang dalaga na nakabalot sa malaking kumot.

"May balak ka sa kaibigan namin... Ano ba Mikhael?! Ako na muna kakausap sa kaibigan mo. Bantayan muna sila Franco at Francis sa kwarto!"

Mahina siyang natawa ng under na naman si Mikhael kay Nathalia.

"Hoy! Khalie! Ibalik mo sa amin ng maaga si Heaven kundi malalagot ka talaga! Nag-aalala na mga magulang niya, halos hindi na sila makatulog dahil sa paghahanap sa kanya. Buti't nakausap ka ni Mikhael at sinabi niya sa akin na isa ka sa may pakana dahil sayo nagtratrabaho ang kaibigan namin. Ano ba talaga ang kailangan mo sa kanya?"

"I just need her."

"Eh ano nga?!"

"It's none of your business Nathalia. I need to end this call, i want to rest."

"Hmp! Basta ibalik mo ng buong-buo si Heaven dito! Ibalik mo siya!"

Kulit talaga. "Oo na. Oo na. Maghintay kayo" siya na ang pumatay ng tawag. Pinindot niya ang silent mode para hindi makadistorbo ang cellphone niya sa kanya.

Dahan-dahan siyang lumapit sa dalaga at binuhat ito kasama ang kumot. Dadalhin niya ito sa master's bedroom sa 2nd floor. Ayaw naman niyang gigising ang dalaga at bubungad sa mukha nito na nasa pulang kwarto pa rin siya.

Pumasok na si Khalie sa kwarto at maingat na inilapag sa kama si Heaven, gumalaw ito at binalot ang sarili gamit ang kumot. She's now in a fetus position.

Tumabi na rin siya sa dalaga at hinubad ang roba na suot. Siniksik ng katawan niya ang mainit na katawan ni Heaven habang ang mga braso niya ay nasa maliit nitong beywang.

He kiss her nape and close his eyes, then he drift off to sleep.

NAGISING ng maaga si Khalie ng maramdaman na may humihinga sa leeg niya, nakikiliti siya roon.

It was Heaven. Sleeping peacefully under the blankets while hugging him so tightly.

Shit, this is so good.

Her soft skin against to him. Her feminine smell. Fuck, what a life.

Maingat niyang inalis ang ulo ni Heaven sa leeg niya at pinaunan ito sa malambot na unan. Kahit gustong-gusto niya na mayakap at magkalapit ang katawan nila pero kailangan niyang bumangon para maghanda ng almusal.

Mukhang napagod niya ng sobra ang dalaga dahil sobrang himbing ng tulog nito.

Nabaling ang kanyang tingin sa leeg nito at sa collarbone ng dalaga ng makitang may mga pulang marka ito na kagagawan niya kagabi.

That's my mark and I'm proud of it. So fucking proud.

Pinaglandas niya ang dulo ng daliri sa leeg ng dalaga hanggang sa collarbone nito. Dumukwang siya at binigyan ito ng maliliit na halik, hindi naman nagising ang dalaga.

Bumangon na si Khalie at nagtungo na sa banyo. Napangisi siya ng makitang may mga kalmot siya sa balikat, tumalikod siya at nakitang may kalmot rin ito.

Awesome. She also marked me.

Ginawa na niya ang morning routine, tiningnan na muna niya ang dalaga bago bumaba para makapaghanda na ng almusal.

Habang pababa na siya ng hagdan, tumunog ang doorbell. Nagtaka siya dahil bihira lang ang taong nakakaalam sa tagong-bahay niya sa Melbourne, Paris.

Nagtungo siya sa pinto at binuksan iyon. Bago pa siya makapagsalita may yumakap na kaagad sa kanya.

"OMG!! I KNOW YOU'RE HERE!! I MISS YOU!"

Humiwalay ito sa kanya at di makapaniwalang napatingin rito. Bakit siya nandidito?!

"Gosh, bakit ganiyan mukha mo? Hindi ka ba masaya na nakita ako?"

"Yeah yeah, talk to my hand" tumalikod na siya rito at inis na nagpunta sa kusina. Bakit ba siya nandidito? Hindi niya na masosolo si Heaven! Tangina talaga.

"Why so rude Khal?!"

Hindi na siya sumagot at binuksan ang ref para makapag-agahan na sila ni Heaven kasama itong babae na pasopresa ang bisita sa kanya.

Umupo ito sa mesa at tumingin-tingin. "Dalawang beses palang ako nakakapunta rito Khal, hindi mo man lang binago?"

"Ayokong baguhin."

"Eh bakit?"

"Giselle, mind your own fucking business"

"Grabe ka naman! Susumbong kita kay Tito!"

He just shook his head and open the stove to start his cook. Putak ng putak ang babae pero hindi niya kinakausap. Kaya ayaw niya rin makasama ito dahil nakakain siguro ng talkative medicine.

"Bakit ka ba ulit nandidito?"
tanong ni Giselle sa kanya habang abala sa pagcecellphone. "May problema ka ba na naman ba? O nagbabakasyon ka lang?"

Nilingon niya ito "Giselle, just be fucking quiet. Naiingayan ako"

Giselle pouted "Okaaay. Bilisan mo na diyan, nagugutom na ako"

Aba, nang-uutos pa.

Patapos na siya ng pagluluto ng makarinig siya ng malakas na pagkahulog sa itaas.

Napatingin si Giselle "W-what's that? Is that a ghost?"

Heaven.

Mabilis siyang nagtungo sa itaas at binuksan ang pintuan, his heart jumped out really fast when he saw Heaven lying on the floor.

Fuck! Fuck!

Dominant Lover (Burning Touch Series 6) ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon