CHAPTER 4

3.1K 85 2
                                    

C H A P T E R  4

MALAKI ang ngisi ko ng makita kong buhat-buhat ni Joey ang katawan ni Heaven.

"Put her beside me" nasa pribado akong eroplano na pagmamay-ari ko. Papunta na rin kami ngayon sa Paris at itatanan ko ang makulit na babaeng ito.

Kaagad na binigay sa akin ni Joey ang walang malay na  katawan ni Heaven, magaan ang dalaga na ikinataka ni Khalie.

"Kumakain ba ang isang ito? Parang hangin lang ang binubuhat ko eh" hinawakan niya ang ulo ng dalaga at dahan-dahang inilagay sa mga hita niya. There, that's a sweet spot.

"24 hrs po yung chloroform na pinaamoy ko po kay Ms. Dela Cruz." saad ni Joey.

"Good, it's 11pm. So bukas pa ng gabi siya magigising. I like it, very good Joey...." nag-bow naman ang lalaki, kinuha niya ang isang sobre na naglalaman ng 1,000,000 pesos. "Your reward for doing your job"

"Salamat po boss"

"You can go. Aalis na rin ang eroplano. Pakisabi kay Ate Jung na magtatagal ako ng ilang buwan sa Paris, kaya ayus-ayusin niya ang pag-aasikaso sa kompanya"

Nilaro ko ang mahabang buhok ni Heaven na mahimbing ang pagkakatulog at walang kaalam-alam sa mga nangyayari.

Serves you right Heaven, you're being a bad girl to me.

"Yes boss" huling sinabi ni Joey at tuluyan na itong naglakad paalis. Kaagad na niyang binaling ang tingin niya sa dalaga na natutulog sa kanyang mga hita.

Pinagkatitigan niya ito.  She has this angelic face when she's sleeping, but whenever she's awake it's like a dragon beast.

Natawa siya sa naisip niya at hinaplos ang maamo nitong mukha, dumako ang tingin niya sa manipis at pinkish nitong labi na parang nang-aakit sa kanya na halikan ito.

Dahan-dahan naman niyang hinaplos ang pang-ibabang labi nito na bahagya niya pang pinipisil.

Can't wait to taste this fucking lips!

"You are mine now Heaven, don't you dare to escape from me because i will find you wherever you go. You don't know how i've waited this. Do what you want to me and i do what i want to you...." I softly kiss the tip of her nose.

Umayos na ako ng pagkakaupo ng maramdamang paakyat na ang eroplano. Sinandal ko na lang ang ulo ko, biglang nag-ingay ang cellphone ko at nakita kong tumatawag ang chismosa kong ate.

I answer the call "What's up?"

"Anong what's up what's up ka diyan?! Nasaan ka ha? Bakit wala ka rito sa bahay?! Tinawagan ko si Joey at umalis ka raw!"

Nailayo niya ng bahagya ang cellphone niya ng sumigaw ang ate niya. He just rolled his eyes and talk.

"Sis, lower down your voice! It's annoying! Oo umalis ako ng bahay, papunta ako ngayon sa Paris kasama si Heaven, ikaw n---"

"WHAT?! BAKIT MO SIYA KASAMA?! DON'T TELL ME YOU KIDNAPPED HER?!"

A smirk escaped from my lips. "What a brilliant brain you have my sister! You got me!"

"WHAT THE?! ANO NA NAMAN ANG BINABALAK MO BUNSO? Siguradong mag-aalala ang mga magulang niyan at magagalit sayo si Heaven!"

"Wala akong pakialam sa mga magulang ni Heaven, hindi ko naman sasaktan ang anak nila. And i remember na sakin ang anak nila, bayad nila ito sa mga utang nila satin. Kung magalit man si Heaven, wala rin akong pakialam. Basta sa akin siya" binaling niya ang tingin niya sa dalaga na bahagya gumalaw.

Dominant Lover (Burning Touch Series 6) ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon