CHAPTER 9

2.8K 76 0
                                    

HAPPY 1K FOLLOWERS!!! 😭❤️ Thank you so much everyone!!! Happy reading!

C H A PT E R 9

NAGHINTAY pa sila Heaven at Khalie ng resulta sa check-up niya.

Hindi niya maiwasang mapakunot-noo dahil hindi nakakatakas sa paningin niya ang pag-ikot ng mata ng doktora na kasalukuyang tumitingin sa kanya.

Ipinagsawalang bahala na lamang niya iyon, baka hindi maganda ang gising ng doktora na ito.

Ilang minuto ang nakalipas ay natapos rin ang pagtingin sa kanya lalo na sa pagkabababe niya. Ramdam niya pa rin ang kirot nun.

He's a beast! A fucking wild beast!

Narinig niya ang pagpihit ng pinto at nakitang pumasok roon si Khalie. Kaagad itong nagtungo sa direksyon niya at hinalikan ang gilid ng kanyang noo. That makes her heart goes crazy.

"How is she Doc?"

Tumingin ang Doktora kay Khalie "Mr. Ludkiviel, may i know what is your relationshi---"

"Wife. She's my wife."

Gulat siyang napatingin sa binata na diretso ang tingin sa kanya. A-a-ano ba ang pinagsasabi nito? Asawa niya ako? Nag-init ang ulo niya dahil sa sinabi ng binata. Wala itong karapatan na sabihin na asawa niya ito dahil wala namang katunayan na mag-asawa sila.

"Manahimik ka nga diyan" gigil niyang bulong sa binata. Tumaas lang ang sulok ng labi nito at tumuon ang tingin sa Doktor na nakanganga pero ilang sandali ay tumango-tango.

"Base on the results, your wife has a laceration. Her walls is reddish and swollen. There's a small wounds in it. Masyado naabuso. She will stay here for two weeks for medications. May mga gamot siyang kailangang itake para sa pamamaga ng kanyang vagina."

Mariin niyang ipinikit ang mata at dahil sa init ng ulo niya. Sinabunutan niya si Khalie na ikinahiyaw ng binata.

"Ouch! Sweetie! S-stop.."

"Kasalanan mo ito! Kasalanan mo! Urgh!!!"

Hindi pa rin siya tumigil sa kakasabunot sa binata. Nilabas niya lahat ng galit niya rito pero kulang pa.

Marahas niyang binitawan ang buhok nito at matalim itong tinitigan. "Fuck you for doing this to me! First of all, I.am.not.your.wife! You kidnapped me! You asshole!" pinagpapalo niya ito sa dibdib.

Nagpaalam ang doctor sa kanila pero hindi niya pa rin tinitigil ang pagpalo sa binata. Gusto niya itong saktan! Pero wala siyang lakas para magawa iyon.

"Sweetie, stop. Okay, kasalanan ko. Pero hindi ka ba nasarapan?"

"Walang hiya ka talaga!"

Nahuli ng kamay nito ang dalawang kamay na dapat isasampal niya sa pisngi ng binata. Pumipiglas siya rito at hindi naalis ang matalim nitong titig.

"We will stay here for two weeks. After that, i will ravish you again and again and ag--Ouch!"

Kinagat niya ang ilong nito na sobrang diin. "Putangina ka. Sobrang manyak ka rin eh no. As if naman na magpapaubaya ulit ako sayo. Never! Hindi na ulit mangyayari! Pwe!" marahas niyang inagaw ang kamay at pasalamat nalang siya na nabitawan ito ng binata.

He looks at her, while his lips form into smirk "Well, let's see about that. Try me sweetie."

Inis na humiga siya at tumalikod sa binata, kinailangan niya pang idahan-dahan ang galaw niya dahil masakit pa rin ang nasa ibaba niya. Kahit na nakaupo siya, she feels it.

Mariin niyang kinagat ang labi dahil bigla niyang naalala kung paano siya inangkin ni Khalie. God, he was huge and thick. Hindi niya makakalimutan ang anaconda na nakatutok sa kanya.

Heaven, masyado ka ng marupok.

Nahigit niya ang kanyang paghinga ng maramdaman sa likuran niya si Khalie na yumakap pa sa kanyang beywang.

"Pwede ba Khalie, lumayo-layo ka sa akin at bak--" hindi niya naituloy ang sasabihin ng dumampi ang labi ng binata sa batok niya. It send shivers through her body. Fuck, masyado ng nagiging marupok ang katawan ko.

His body and his hot breathing are so close to mine.

"Khalie..."

"I'm sorry sweetie. I'll promise, next time. No rough-sex for you. I can control it just for you, but please let me take care of you. Sweetie, please.."

Marahan nitong sabi at hinalikan muli ang batok niya, mas lalong humigpit ang pagkakayakap nito sa beywang niya.

Hindi niya mawari kung bakit bigla siyang nakaramdam ng saya, ang bilis ng tibok ng puso niya. It feels so fucking weird and she hate it.

"Please..." Heaven took a deep breath. Wala naman masama kung babantayan at aalagaan siya nito. Siya naman ang may kasalanan kung bakit siya nandito sa hospital at namimilipit sa sakit ng vageygey niya.

"Fine, but in one condition." she said. Bumangon si Khalie at sumilip sa kanyang mukha, nakayakap pa rin sa kanya ang mga braso nito and she feels safe with those arms.

"Ano naman iyon?"

"Kapag pwede na akong makalabas. Iuwi muna ako kila Mama't Papa"

Tiningnan niya si Khalie na natahimik pero ilang minuto na pagkatitigan nila ay dahan-dahan itong tumango. "If that's what makes you happy. I will bring you back to your parents."

Tumango na lang rin siya at inalis ang tingin rito. Ipipikit na sana niya ang kanyang mata ng muling magsalita si Khalie na nagpakaba sa buong sistema niya.

"Kapag naibalik na kita sa mga magulang mo, magpapakasal tayo sa ayaw at sa gusto mo. You gave yourself to me and I will take responsibility to you. I won't let you to be far away from me because you are mine now. Just mine, have a good rest sweetie." then he kiss her cheeks for the last time.

One week has passed, inalagaan siya ni Khalie. Minsan ay kahit natutulog na siya ay gising pa rin ito. Isa lang ang napansin niya rito, sobrang tigas ng ulo na kahit anong sabihin niya na matulog eh hindi niya sinusunod.

Kaya hinayaan na lang niya.

Kakatapos lang niya maligo, at ngayon ay sinusuklayan ni Khalie ang buhok niya. Hindi naman na sobrang masakit ang pempem niya pero nandun pa rin ang kirot.

Isang linggo na lang rin naman ay makakalabas na siya at makakauwi na siya sa magulang niya.

Nagulantang ang sistema niya ng bumukas ang pintuan at may babaeng pumasok roon.

"Goodafternoon people!!"

Namukhaan niya ang babae, ito yung nakita niya sa bahay ni Khalie na kumakain sa kusina. Her red long hair suits her.

"Giselle? Fuck.." rinig niyang sambit ni Khalie.

"OMG, that's so sweet Kuya Khal!"

"Can you please shut up Giselle?"

"Ihhhh" Giselle make a whimper sound pero kaagad itong napangiti ng makita siya. Lakad-takbo itong lumapit sa kanya.

"Hi sister-in law..."

Ano raw? Sister in law? Oh no.

Dominant Lover (Burning Touch Series 6) ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon