C H A P T E R 19
TAHIMIK kaming kumain ng gabihan. Nang mapagod na kasi ako sa paglilibot sa market, umuwi na rin kami kaagad. Marami-rami din ang napamili ko.
Ang kubyertos lang ang tanging maingay. Hindi ako makatingin kay Khalie, and i know he's looking at me.
Yung binulong niya habang namimili kami, gagawin niya ba talaga? Pinilig ko ang ulo ko, excited ka teh? Binilisan ko ang pagkain. Pumunta sa lababo at hinugasan ang pinggan ko. Hinarap ko siya pero sa kisame ako nakatingin.
"Akyat na ako, M-maliligo lang..." sa gilid ng mata ko tumango siya. Kaya mabilis akong tumakbo paakyat. Narinig ko pa ang tawa niya.
Shit, nahahalata niya yata na kinakabahan ako.
Sino ba naman kasi hindi kakabahan? I know him so well...so well in the bed... Pinukpok ko ang ulo ko ng makarating sa kwarto. Sira, baka tinatakot ka lang naman niya. Gusto ka lang asarin ng isang iyon. At tsaka bakit ako papaapekto sa mga sinasabi niya, remember he left you.
I entered the bathroom to take a bath.
Trenta-minutos ang naigugol ko sa pagligo. Kinuskos ko pa ang buong katawan ko. Pinaligo ang body scent soap at shampoo. Nag-shave na rin ako.
Nang lumabas ako sa banyo. Madilim ang buong lugar. Tanging ang ilaw lang sa banyo ang nagbibigay liwanag. May brownout ba sa Switzerland? Mahigpit kong hinawakan ang tuwalya na nakapulupot sa katawan ko. Butil ng tubig ang tumutulo galing sa buhok ko.
"K-Khalie! Walang ilaw!" malakas na sigaw ko. Nasa baba pa siguro iyon. Tahimik ang buong kwarto. Maglalakad na sana ako papuntang pintuan dahil sa natatakot ako, nang biglang umangat ang katawan ko sa ere.
"Aaah—"
"Relax, It's me..."
Khalie! Buhat-buhat ako nito na parang isang sako lang. Ang ulo ko ay nasa pwetan niya habang ang magkabilang hita ko ay hawak niya.
"B-bitawan mo nga ako!" pagpupumiglas ko. Marahas ako nitong ibinaba sa kama.
Fuck, ito na ba iyon?!
He's kneeling infront of me. Looking at me intently. He take his shirt off. Now, I can see his six pack, shining. But why is he sweating? Hinawakan niya ang magkabilang binti ko at pinaghiwalay.
Dumapa siya para makalapit sa akin. Nakahawak na pala ako sa bedsheet, hindi pa nagsisimula pero ramdam kong basa na ako sa baba.
"Ang sabi ko di ba, may punishment ka. Akala mo makakatakas ka..." he slowly kissed my jaw. Ang mga kamay naman nito ay dahan-dahan naglalakbay sa katawan ko. Sa braso, beywang at hita.
Damn, I'm just wearing a towel!
Umangat siya at tiningnan ako. "Heaven, you only have a 1 minute to stop me..." he whispered. Kitang-kita ko ang pangangailangan niya sa akin. Magkasalubong ang kilay at malalim ang mga titig na tila nakakalusaw.
Umangat din ako para maabot siya. I kissed him. After that, I look to his eyes, I miss him so much and I want him, again. I want to feel him again.
"Don't stop, Khalie. Make me scream..." I challenge him.
Sa isang iglap, nawala ang towel sa katawan ko at nakapaibabaw na sa akin si Khalie. His breathing became unheavy and fast. He aggresively kiss me. Parang hinahabol niya ang bawat galaw ng mga labi ko.
I opened my mouth. He entered his tongue and swirls inside. I moaned. Fuck, this is good. I miss this. I miss his kisses.
"K-Khalie..."
BINABASA MO ANG
Dominant Lover (Burning Touch Series 6) ✔
FanfictionKhalie Payen Ludkiviel, a businessman who has a dominant aura. No one, even woman can make his knees kneel down to the floor. This girl named Heaven Thalie DelaCruz hate him so much but Khalie is playfully attracted to her. He wants her but she loat...