C H A P T E R 23
I bit my lower lip when Khalie goes down between my thighs.
"K-Khalie, Oh!" I moaned. Pagkapasok pa lang namin sa penthouse ay mabilis na niya akong hiniga sa kama.
"I miss you, baby...Fuck, ang bango mo" pinanggigilan niya ang hita ko. He bite my inner thigh. Napaupo ako dahil doon. It hurts! I saw the red mark, he just smirked and continue his actions.
Damn, iniisip ko pa lang na magiging asawa ko siya. Gabi-gabi kaming gagawa ng milagro at mapapagod.
He sucked my clit, licking my wet folds. Hawak niya ang dalawang hita ko at pinaghiwalay pa ito. Ramdam ko ang malamig na hangin na tumama sa pagkababae ko, I'm just distracted to his tongue.
After I reached my 2nd orgasm, he started to take off his pants. Kinuha niya ang belt at lumapit sa akin, now he's not wearing any boxers. I can see him fully naked.
"Taas." I immediately obliged and lift my arm, crossing my wrist to each other. Kaagad niyang tinali ito gamit ang belt niya. I was staring at him, he looks so hot.
"Stand up." he commanded.
Tumayo ako. Inalalayan niya pa akong makatayo dahil sa nanginginig pa ang mga binti ko.
"On your knees." I bend my knees and I was already kneeling infront of him. Nasa harapan ko ang pagkalalaki niya, ang sensual nitong amoy ang nagpadagdag pa sa libido ko.
"Do it, baby..." Inangat ko ang tingin ko sa kanya. Mabilis ang paghinga at nakatingin sa akin. He's waiting for me to move. "Don't use your hands, only your pretty mouth." he added. "Make it faster and deeper."
Oh, shit.
His dominant side is showing already. I opened my mouth and put his dick inside. He moaned. Hindi pa nga ako gumagalaw, umungol na.
I bobbed my head, faster, as he want. His hips are moving forward then his hands went to my head, controlling.
"Hmm..." I moaned.
I can feel my wetness down there. I'm so horny. I want to feel him inside of me.
Bigla niyang inilayo ang pagkalalaki niya, binuhat at pinatalikod niya ako sa paanan ng kama. Nakatuwad na ako, hawak-hawak ang bed sheets.
"Let's make a rule..." he whispered to my ears, after that he licked it. I bit my lower lip. "If you say 'more'...I will stop."
Huh?
"W-what..."
"And whether you say stop, I will stop"
Anong klaseng rules iyon? Wala naman akong pagpipilian.
I was about to say some words but he entered me and thrust himself, faster and deeper. Nahawakan ko ang kumot at kinagat ang labi.
Fuck! It feels so good.
"Baby..." he moaned. He reached my breast and pinched my nipples, his other is on my clit, rubbing it slowly. My body is so sensitive that I can feel my orgasm, nearing.
More! More! More!
Gusto kong sabihin iyon pero kapag binanggit ko ang salitang 'yon ay titigil siya. I just moaned and moaned, waiting for my orgasm. And finally, I release my peak.
But, knowing him, his not satistied at second round. Pinatihaya niya ako at pumasok siya ulit.
"I love you." he said and slammed himself, harder.
Inayos ko ang long white dress ko, may flower crown pa sa taas ng ulo ko at may belo pa. Hawak ko ang isang palumpon ng bulaklak.
I was checking myself ng tinawag ako na ako para lumabas na.
Pagkagising ko, nagulantang ako sa sinabi ni Khalie na ngayon ang kasal namin. Simple lang muna, tsaka na muna ang grand wedding kapag maayos na ang lahat. I'm fine with that. Sa ngayon, ay kailangan naming maikasal para hindi matuloy ang proposal sa kanila ni Ysabelle.
Pagkalabas ko ay nakita ko si Khalie na naghihintay sa may tapat ng beach. Wearing a white long sleeve and pants. Nakapaa lang rin siya, katulad ko.
Dahil sa excitement, tumakbo ako.
Gulat siyang napatingin sa direksyon ko. Nandoon ang judge, na magiging pari namin. May lamesa na may mga bulaklak sa gilid. Si Casper ay naroon din sa likod ni Khalie.
I smiled at him. Hindi niya inalis sa akin ang tingin, kaya pinitik ko pa ang noo nito.
"Natulala na naman sa ganda ko..."
"I can't help it, baby..."
Nagsimula na ang seremonya. Pagkatapos ay may ibinigay si Casper sa amin, isang papel na nagpapatunay na kinasal kami sa West. Isinulat namin ang pangalan namin doon, pumirma. Pagkatapos ang judge naman ang pumirma sa ibaba ng certificate.
Sinuot na rin namin ang singsing sa bawat isa, naging dalawa tuloy ang singsing sa ring finger ko. May sinabi pa siya bago kami tiningnan. "I pronounce you, husband and wife. You may now kiss the bride." pormal na sabi ng Judge.
Khalie lifted my belo and smiled at me.
"Finally..." he whispered and we kissed. Pumalakpak naman sina Casper at ang Judge. Ngumiti lang rin ako sa kanila.
Kahit na simple lang ang kasal, ang mahalaga kasal na kami ni Khalie at masaya kami.
"Ibibigay ko na lang ang ibang copies at documents ng kasal niyo sa office mo. You owe me from this one, man!" tinapik ni Casper ang balikat ni Khalie.
"Thanks man!"
Naglakbay ang kamay ni Khalie sa beywang ko at hinapit palapit sa kanya. He kissed my forehead and looked to Casper.
"Thank you din pala sa pagpapahiram ng penthouse mo. Sorry kung nadumihan..."
Hinampas ko ang braso niya.
Casper chuckled. "It's okay. Ipapa-renovate ko na rin naman iyon, just tell me kung kailan kayo aalis at masimulan na ang renovation."
Khalie and I nodded. Nagpaalam na ang judge, hinatid pa nito ni Casper.
"Tara na, honeymoon na agad!"
Binatukan ko naman siya. "Tangina! Madaling araw na tayo natapos, hihirit ka na naman ngayon! Ano bang mayroon ang stamina mo?"
He laughed and kissed my lips. Ipinunta ko ang kamay sa beywang niya, isinandal ang ulo sa dibdib habang pinapanood ang magandang tanawin.
"Kapag nakabalik na tayo sa Maynila. Grand wedding na talaga..." he said. Huminga siya ng malalim. "And I will go to meet your parents." I nodded.
Kailangan malaman nila Mama at Papa na kasal na ako. Sigurado akong nag-aalala na ang mga iyon.
"And, you have to meet my Dad..." he said. Tinaas ko ang tingin sa kanya. "Kailangan din niyang malaman ang tungkol sa atin."
"Paano kung hindi niya ako tanggap?"
Paano nga ba? Maghihiwalay na naman ulit kami?
He gently tapped my shoulders and kissed my lips, again. "Wala siyang magagawa. Ikaw ang mahal ko, at kung hindi ka niya tanggap. Okay lang. Siguro hayaan na lang natin siya. Basta ang mahalaga, tayo. Tayong dalawa na magsasama habang buhay..."
I hugged him. Para matago ang luha ko. How can I live without this man? How?
"Gagawa tayo ng sarili nating pamilya. Mamumuhay ng magkasama, at ako ang mag-aalaga sa inyo..." he added. Siniksik ko ang sarili ko sa kanya at niyakap siya ng mahigpit.
BINABASA MO ANG
Dominant Lover (Burning Touch Series 6) ✔
FanficKhalie Payen Ludkiviel, a businessman who has a dominant aura. No one, even woman can make his knees kneel down to the floor. This girl named Heaven Thalie DelaCruz hate him so much but Khalie is playfully attracted to her. He wants her but she loat...