Chương 21: Sự mất tích cùng một lúc của ba người Techno, Pete và Can.
Hoàng hôn bắt đầu dần dần buông mình xuống mặt biển khiến nó lấp lánh những ánh đỏ rực bao trùm cả một khoảng không gian rộng, nó mờ ảo khiến người ta như lạc vào trong mơ. Tiếng sóng biển rì rào vỗ vào bờ, tiếng hải âu vang vọng khắp bầu trời chiều. Kla ôm đàn anh TechNo của mình ngồi trên mỏm đá ven bờ biển, từ lúc trở về từ du thuyền không ai bảo ai tự chọn cho mình khoảng không gian riêng tư để ngắm hoàng hôn trên biển. Cậu thật sự yên bình khi ở bên anh, nheo nheo ánh mắt đen sâu thẳm của mình Kla nhìn ra xa phía Mặt Trời lặn, cậu nói nhẹ với người đang ngồi trong lòng mình, nói bằng chất giọng chất chứa bao nhiêu tình cảm, bao nhiêu yêu thương.
- P'No à, em yêu anh là thật đấy. Nhìn thấy anh là em lại đắm chìm trong đôi mắt luôn luôn dịu dàng của anh, nó khiến trái tim em đập lỡ vài nhịp.
No nghe từng câu từng chữ Kla nói, anh vô cùng cảm động. Là anh đã làm chuyện đó với cậu dẫn đến việc như bây giờ, anh lúc đó thật sự không muốn Kla lại đi yêu một người con trai như anh đã vậy còn hơn tuổi, anh xem Kla như em trai mình tất nhiên anh muốn Kla như bao người khác yêu con gái chứ, nhưng bây giờ anh lại không suy nghĩ như lúc trước nữa, anh chân trọng cậu bé luôn luôn biết yêu thương người khác này rồi. Anh xoay người lại nắm lấy tay đàn em của mình rồi chủ động hôn vào đôi môi bạc đang hé ra của cậu, lần đầu tiên anh chủ động hôn môi một người con trai.
Kla thoáng ngạc nhiên khi lần đầu P'No chủ động hôn cậu, cậu lập tức nắm bắt thời cơ đưa tay phải giữ lại gáy của anh, tay trái nâng nhẹ cằm anh bắt đầu một nụ hôn sâu. Môi lưỡi dây dưa, lưỡi Kla luồn vào trong cuốn thật chặt chiếc lưỡi hồng hồng của anh mút mát vị ngọt ngào của nó. Tay Kla bắt đầu không yên phận thả chiếc cằm nho nhỏ của No ra trực tiếp mò xuống dưới áo sơ mi caro của anh luồn vào trong mò lên muốn sờ tới hai nụ hoa trước ngực anh khiến anh rên nhẹ.
Bất ngờ tiếng nhạc điện thoại vang lên khiến cho No giật mình đẩy Kla ra. Kla cực kỳ khó chịu bắt máy.- Alo, mày cũng biết chọn đúng lúc gọi lắm.
Đầu dây bên kia cười sang sảng.
- Trở về đi, mọi người đang chờ mở tiệc tối với đồ nướng kìa.
- Tao biết rồi, thật là.
Kla nhịn không dám mắng thằng bạn trời đánh này của cậu, lại phá hỏng việc tốt của cậu.
- Chờ em với P'No.
Kla ý ới gọi No khi anh đã đứng dậy khỏi lòng cậu và đi được vài bước.
- Mau đi.
No không quay đầu lại mà chỉ thả chậm cước bộ để chờ cái đuôi của mình.
7:00 p.m
Sau hơn 2 tiếng chuẩn bị đồ, cuối cùng thì bữa tiệc đồ nướng đã hoàn thành giờ chỉ việc thổi than và nướng.
- P'No cho em ăn trước một miếng được không P'No em đói lắm rồi.
Can lảng vảng bên cạnh No khi anh đang xiên que nướng thịt.
- Mày suốt ngày la đói thôi, bộ rể Tinn để mày nhịn đói sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
TÌNH CỜ EM GẶP ANH
Fanfictionthể loại : Đam mỹ thanh xuân vườn trường kết HE Nhân vật KengKla TechNo Tinn Can Ae Pete Rio Good Sunny Rebecca Và như vậy nhân vật khác