Trailer ss2

2.3K 36 23
                                    

Phần 1: gồm 31 chương
Phần 2: Giới thiệu nhân vật

Kengkla: 22 tuổi, sau 3 năm huấn luyện cực khổ ở nơi chuyên huấn luyện đặc công tại Pháp, lập tức mạnh mẽ trở thành ông chủ của viện bảo tàng Wonsan chuyên về tượng đá quý và các loại tranh cổ đồ cổ có thời gian lâu đời trên dưới 100 năm. Kla sở hữu 9 nhà hàng 5 sao nằm rải rác ở trung tâm và khu ngoại ô phía bắc thủ đô Bangkok, những nhà hàng này toàn nằm những vị trí đáng giá, mặt tiền sáng giá nhất. 10 hệ thống khách sạn nằm ở thành phố Buriram và ngoại ô thành phố Chaiyaphum. Một viện bảo tàng khá nổi tiếng ở Pháp, chưa hết lại còn một khu resort nằm trên bờ biển phía Tây của đảo Koh Lanta Yai. Chưa kể tài khoản kếch xù trong két mà ông ngoại để lại cũng không nhỏ, nói cậu là cậu ấm thì sai gì. Bây giờ lại là ông chủ của tất cả khối tài sản ấy lại còn là một ông trùm đứng sau màn trong giới hắc đạo. Quả không ngoa một người chồng thương nhân như vậy khác gì một kiệt tác, tuy không nằm trong dòng dõi quý tộc như Tin Metthanat, nhưng Kla sở hữu khối tài sản cũng khá đáng gờm, cũng là kẻ mạnh đứng sau giới thượng lưu và xã hội đen, có quan hệ tốt với thiếu gia nhà Metthanat. Cậu có một tình yêu cực kỳ sâu đậm với đàn anh hơn mình bốn tuổi TechNo nhưng vì một số vấn đề khiến cho cả hai người chia cách mỗi người một nơi khiến tính cách của Kla thay đổi khá nhiều. Bị mắc hội chứng đa nhân cách và chỉ có TechNo mới có thể kiểm soát được Kla.

  TechNo: 26 tuổi một nhân viên nhỏ của công ty chi nhánh Role có mối tình sâu sắc với đàn em thua anh bốn tuổi là KengKla, chỉ vì muốn Kla thực hiện được ước mơ của mình mà anh đã cố chấp chọn cách chia tay để Kla chết tâm mà qua Pháp. Bốn năm anh vẫn như vậy vẫn vui vẻ với mọi người nhưng trong lòng anh là cả một sự nhớ thương đến não lòng.

Liệu rằng bốn năm sau họ có thể trở lại bên nhau không?
cậu nhóc Kla đã hoàn toàn trưởng thành đã chịu cực khổ huấn luyện 3 năm trong lò đào tạo đặc công binh chủng, và tính chiếm hữu chỉ hơn không kém nhưng cậu lại mắc chứng bệnh đa nhân cách trầm trọng, mà người có thể kiểm soát nổi cậu chỉ có TechNo. Cậu đam mê đồ cổ và luôn truy lùng những cổ vật đấu giá cho bảo tàng thu lợi nhuận rất lớn, Kla hợp tác với Tinn trong những phi vụ làm ăn có dính dáng tới giới hắc bạch hay còn gọi là xã hội đen. Cậu không những là ông trùm giới đồ cổ mà còn là kẻ trong xã hội đen khét tiếng và cũng thường xuyên giao du với Tinn trong giới Xã hội đen này, còn Ae thì lại cực kỳ hiền lành nhưng lại có nhiệm vụ cực kỳ cao cả phải quản lý sản nghiệp của Pete mà hắn chẳng muốn cũng phải làm. Liệu chuyện tình cảm của họ sẽ ngọt ngào như thế nào.

  Giới thiệu bang Dragon king

Người đứng sau bảo hộ( đở đầu): Cha nuôi Tukasa [ người Nhật]
Lão đại: KengKla [từ khi trở về nước bắt đầu xuất hiện trước mặt các thủ hạ không còn bí ẩn như 3 năm trước nữa]
Lão nhị: Sunny [ người cai quản thay KengKla trong thời gian cậu ở Pháp luyện tập và chữa bệnh.
Lão tam: không ai khác chính là Tin dòng họ quý tộc Metthanat [ mới gia nhập từ lời mời của KengKla]. Chỉ là vào cho vui thôi.
Bạng Hổ, Jeep: là hai cánh tay đắc lực của KengKla

  Tài sản của bang là 1 sòng bài casino tên Dragon Blue, một sòng mạt trượt do Bạng Hổ và Jeepw quản lý nằm ngay trung tâm Bangkok bên cạnh phố đèn đỏ ( tác giả : ai không biết phố đèn đỏ ở Thái Lan thì lên Google nhé , là nơi người ta gọi là phố tình dục á)

Một quán Bar Dragon kings do Sunny quản lý.
Đó là những tài sản được công khai. Còn cái băng đảng găng tơ vẫn còn là bí mật, không thể biết được có bao nhiêu thuộc hạ, chỉ biết không những ở Thái Lan mà có cả ở Macao, Nhật Bản, Hồng Kông, quen biết khá rộng rãi
Đây là biểu tượng của tổ chức hắc đạo Dragon king. Hầu hết ai là người của Dragon king đều sẽ xăm hình này. Con trai xăm cánh tay, con gái xăm ở gáy kích thước nhỏ. Trừ mỗi Kla không xăm.( tác giả : chắc mọi người hiểu lí do tại sao Kla không xăm phải không ?)

=> túm cái quần lại là rất thất vọng vô bờ vì Kla đã thay đổi đến cả ước mơ đồ cổ của cậu ta cũng bằng con đường hắc đạo. Liệu sau này Kla có khi nào lại bỏ rơi TechNo không? Chưa biết được. Mọi người hãy theo dõi nhé.

TÌNH CỜ EM GẶP ANH Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ