Chương 1

5K 99 3
                                    

Chương 1: Lần đầu gặp anh.

TechNo cảm thấy khá là khó khăn trong việc làm đội trưởng dạy bóng đá cho mấy đứa năm nhất, cũng chỉ tại mọi người cứ nói anh như con gái yểu điệu, tướng tá yếu ớt này nọ, vì thế anh quyết định nhờ thằng bạn thân Tybe nhường việc làm đội trưởng cho mình, nhưng hình như lời nói của anh không có chút hiệu quả tý nào thì phải, lần nào đến lúc tập cũng phải réo gọi khàn cả cổ họng mà chẳng đứa nào thèm nghe, anh thì tức anh ách. No quay sang nói với thằng bạn chí cốt.

- Mày giúp tao vài cách đi, chứ kiểu này mạnh mẽ chẳng thấy đâu mà tao đã sắp cấm khẩu vì vỡ cái cuống họng rồi đây.

  Tybe không những không giúp anh mà còn cười như vừa được mùa vậy.

- Ai mượn mày làm đội trưởng làm gì, giờ thì kêu ca, níu kéo sự nam tính của mày hơi khó à nha.

   Vừa nói hắn ta còn bày đặt gồng tay để cho anh xem chuột, tức quá mà.

- Mày có chuột to cỡ nào, cơ bắp cuồn cuộn tới đâu thì mày cũng chỉ nằm dưới được thôi thằng khỉ gió.

   No vừa nói xong vừa cười cho bỏ tức. Rồi lại tiếp tục hô hoán bọn năm nhất tập hợp. Được vài phút thì thằng Can, thằng Good, thằng Ae và vài đứa nữa mới mò mặt tới.

- Anh No này anh có biết không? Em hôm nay tức lắm luôn, em cực khổ lắm mới ra được khỏi nhà, không ngờ gặp phải con chó to đùng nó rượt em chạy vài vòng, sau đó em gặp bà hàng xóm chửi con bả, em đứng nghe, tiếp sau đó em không kịp ăn sáng nên ...

- Dừng.

  No quát lên với thằng Can vừa mới nói một tràng đau hết cả đầu, anh mới chỉ nhận việc đội trưởng được vài ngày cũng chết với cái thằng nói không cần thở này rồi.

- Mày nói vào chủ đề cho anh đi thằng khỉ.

- Em tên Can không phải khỉ...

  Nó lại bắt đầu thao thao bất tuyệt được một lúc thì  thằng Good mới lò dò đi tới.

- Can....P'No....hỏi..  hỏi...mày...vào...chuyện... Chính.

  No trợn mắt há mồm điều khiển để chờ nó nói hết câu, rồi quay sang Tybe:

- Cái thằng nói không cần thở chơi với thằng thở không cần nói, thật là quá ngại không mày.

  Tybe gật đầu tỏ ý đồng tình,thằng Can lại bắt đầu miệng liến thoắng :

- Em đụng phải một thằng điên bên khoa đại học quốc tế, rớt mất cái bánh, còn bị thằng dở đó dẵm lên, em đói muốn chết...

- Ok ngừng tới đây được rồi tao hiểu mày muốn nói gì.

  No vừa nói vừa đưa tay bịt cái miệng Can lại.

- Còn Ae sao mấy ngày nay mày cúp vậy.

  Ae đang thất thần ở chín tầng mây chẳng nghe lọt câu nào của No cả. Anh lại hét lớn.

- AE MÀY SAO VẬY?

- Hả.. hả...Không sao? Em chạy bộ đây.

  No ngơ ngác không hiểu nổi thằng Ae này.

TÌNH CỜ EM GẶP ANH Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ