Chương 8: Rio khóc. Một kẻ lạnh lùng khi yêu sẽ chỉ yêu một người dù cho người đó ra sao.
Quán nhậu China Town
- P'Rio...gọi ...em...có việc... Gì?
Giọng Good vang lên, Rio nhìn người vừa tới cất tiếng gọi.
- Em ngồi đi.
Good cười cười đi tới ngồi đối diện Rio.
- Anh...khác...thật.
Good nhìn thấy Rio đẹp trai hơn trước nhiều nhiều, chín chắn hơn nữa. Nó chậm rãi nói từng từ khiến Rio cứ cảm giác tội tội cho Good, nó có thể chơi với Can hay nói từ nhỏ như vậy thật tài tình.
- P'...thích... Can .sao?
Good nói chuyện nhưng khuôn mặt có vẻ không vui cho lắm.
- Ừm, lần này trở về anh muốn nói rõ cho Can biết, anh sẽ không ngốc nghếch như 3 năm trước nữa, anh sẽ giành lại Can trong tay cái kẻ không xem ai ra gì kia.
Good gât gật đầu.
- Là Tinn... Sao?
- Em giúp anh chứ.
- Em...
Good ngập ngừng không nói nên lời.
- Em sao vậy?
- Không có gì.
Good vừa nói nhưng đầu nó lại gật gật.
- Anh muốn... Em giúp anh việc gì?
Rio tiếp lời nó.
- Em hẹn Can ra ngoài đi. Bây giờ anh hẹn Can Tinn sẽ không chấp nhận cho Can gặp mặt anh.
Good lại gật đầu rồi gọi điện thoại cho Can.
- Alo ! Good nè.
Đầu dây bên kia không phải giọng Can mà là Tinn.
- Có chuyện gì vậy ?
- Tôi... muốn gặp... Can.
Vừa nghe giọng Tinn Good đã hoảng, đầu dây bên kia lại có tiếng cãi vã.
" Mày đừng có cấm tao quá mức như vậy chứ, đưa điện thoại cho tao chỉ là Good muốn gặp tao thôi mà, mày đừng có điên lên như vậy".
“ Alo Good à có chuyện gì vậy?”
- Tao... Muốn hẹn mày... Đi chơi một... chút thôi... mà.
Good vừa nói vừa liếc nhìn Rio một cách thâm tình.
“Được, tao tới liền, đưa địa chỉ cho tao.”
- Quán nhậu... China Town.
“Được rồi tao qua liền, mày chờ ở đó.”
Đầu dây bên kia lại có một giọng khá khó chịu. " Em đi đâu tôi chở đi."
" Tao muốn yên tĩnh một ngày suy nghĩ , mày một ngày không làm phiền tao có được không?"
Tút tút.
------------30 phút sau một chiếc taxi đậu trước mắt quán nhậu, Can vội vã bước ra.
- Cũng may không có cái đuôi, nếu không thì thật phiền phức.
BẠN ĐANG ĐỌC
TÌNH CỜ EM GẶP ANH
Fanfictionthể loại : Đam mỹ thanh xuân vườn trường kết HE Nhân vật KengKla TechNo Tinn Can Ae Pete Rio Good Sunny Rebecca Và như vậy nhân vật khác