Chương 26: Đây là món quà mày tặng tao sao KengKla.
- Kla sao con lại chuyển đồ ra ngoài sống như vậy.
Một tuần sau khi Kla chuyển toàn bộ đồ dính líu tới cậu ra ngoài biệt thự riêng để ở, sáng sớm cậu đang chuẩn bị lái xe đi đón P'No của cậu đi làm thì ông bà Keng tìm tới chặn xe cậu trước cổng.
- Ông bà có chuyện gì sao?
Kla nhếch miệng cười miệt thị, cậu nhìn lên đồng hồ, cậu không muốn trễ một phút với anh.
- Con còn nhỏ thật sự không nên thừa kế tài sản lớn như vậy? Khi nào con trưởng thành thì ta sẽ chuyển nhượng lại cho con.
Ông Keng cố nói những câu mang ý nịnh bợ Kla. Một người cha thật tồi, à mà ông ta đâu phải cha cậu.
- Tôi đủ 18 tuổi rồi, với lại đừng tưởng tôi không biết ông bà không phải cha mẹ ruột của tôi, bây giờ tôi bận không rảnh đôi co với hai người, nhưng tôi sẽ không để cho hai người sống yên ổn nữa đâu.
Nói đoạn Kla mặc kệ sắc mặt biến sắc đến đen thui của ông Keng cậu trực tiếp bước lên xe lái xe đi, theo sau đó cánh cổng biệt thự tự đóng cửa lại, bên trong thả hai con chó Ngao khá to khiến bà Keng hoảng sợ.
- Phải làm sao đây ông.
- Thôi chúng ta kiểu này chết chắc rồi, bà lập tức cùng tôi trở về dọn đồ đạc những gì đáng giá, những gì thuộc quyền sở hữu của mình thì thu gom rồi rời đi mau.
Ông bà Keng đành rời đi mà không biết phải làm sao.
Kla vừa lái xe vừa nghĩ đến những ngày tháng sống trong cảnh thiếu thốn tình cảm của cha mẹ, cậu mệt mỏi với cái thứ gọi là gia đình rồi, lần này cậu sẽ chẳng bỏ qua cho họ đâu, họ cũng nên trả giá những gì họ đã làm.
- P'No hôm nay anh có phải tăng ca không?
Kla đưa No tới công ty thì hỏi anh vì hôm nay cậu muốn mừng sinh nhật anh. Vẫn như thường lệ Kla đưa No đến công ty, còn hơn một tuần nữa cậu đã bắt đầu bước vào thời gian học đại học rồi. Kla muốn quan tâm P'No của cậu thật nhiều, muốn thấy anh thật nhiều, muốn để tâm đến anh nhiều hơn cậu chỉ lo người nào đó sẽ dụ anh đi mất khi cậu lỡ mắt không nhìn anh.
- Ừm chắc không đâu, khi nào tao tan làm tao sẽ gọi.
Vừa nói No vừa xách chiếc cặp Kla tặng cho anh hướng tới cổng công ty cất bước.
- Khi nào tan làm em sẽ có một bất ngờ cho anh.
No chỉ gật gật đầu rồi bước vào khuôn viên của công ty. No nghĩ thầm trong bụng “ không phải hôm nay sinh nhật mình hay sao, chắc Kla muốn cho mình chút bất ngờ đây mà”. Anh vừa đi vừa cười tủm tỉm, anh không ngờ anh lại có một người yêu dễ thương như vậy.
Kla nhìn dáng anh rời đi cậu cười với một nụ cười hạnh phúc, cậu gọi điện thoại đặt một bàn tiệc kiểu Pháp ở khách sạn Lazos, tối nay cậu muốn có được anh một cách tự nguyện chứ không phải bị gạt như lần trước nữa, Kla cười gian lên xe rời đi cậu cần chuẩn bị một vài thứ cho buổi tối hôm nay. Cậu muốn về nhà anh nói chuyện với Nic kế hoạch của mình, cậu cần có sự hỗ trợ của nó. Còn No thì vừa đi vào phòng làm việc chế New đã nhảy xổ về phía anh cực kỳ cao hứng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
TÌNH CỜ EM GẶP ANH
Fanfictionthể loại : Đam mỹ thanh xuân vườn trường kết HE Nhân vật KengKla TechNo Tinn Can Ae Pete Rio Good Sunny Rebecca Và như vậy nhân vật khác