Chương 10: Kla gặp Sunny và bắt đầu sóng gió.

1.6K 47 0
                                    

Chương 10: Kla gặp Sunny và bắt đầu sóng gió.

Tình yêu vốn dĩ nhìn không thấu,
  Gia vị quá nhiều như nồi lẩu.
  Có ngọt có cay có mặn đắng,
  Có yêu có giận có lo lắng.
  Có nhớ có chờ có ghen tuông,
  Thử thách tình yêu giống vở tuồng.
  Vở tuồng thì cũng đến lúc hết.
  Chỉ còn tình yêu vẫn vẹn nguyên.
  P'No tôi yêu anh là thật đấy.
  Đến bao giờ anh mới hiểu lòng tôi.

_______.
  Khi No trở về nhà anh bất ngờ phát hiện chiếc xe BMW ở ngay dưới sân nhà mình.

- Quái lạ sao Kla lại ở đây vào giờ này nhỉ.

  Nhìn đồng hồ đeo tay, No gãi gãi đầu đi nhanh vào nhà, đi thẳng vào phòng Nic.

- Nic mày có bị sao không? Ao, Kla sao em ở đây giờ này.

  Kla vừa nhìn thấy anh trở về thì trở mặt ngay không còn bộ mặt “ hãy tránh xa tôi ra” thay vào đó là khuôn mặt tươi như mở hội chắp tay lễ phép.

-  Ngày mai có một số bài tập không biết làm chợt nhớ đến P'No nên em đến nhờ anh giải cho kịp ngày mai đưa cho cô giáo, rồi em tới thì phát hiện Nic đau bụng, em đã cho nó uống thuốc rồi.

  Nic dùng ánh mắt khinh bỉ nhìn thằng bạn gian xảo, trơ trẽn, nói dối không chớp mắt của mình.

-  Ao, thế à, cảm ơn mày nhé Kla.

  No bước tới vỗ vai Kla, Kla hơi nhíu mày vì cậu ngửi thấy một mùi hương trên cơ thể của P'No mà không phải của thân chủ, pha lẫn với mùi bạc hà thường thấy trên cơ thể P'No là một mùi hoa lavender nhẹ. Nếu không để ý sẽ không cảm giác thấy, nhưng vì là P'No của cậu nên mùi cơ thể của anh cậu không thể nào lẫn vào đâu được, cậu vội vàng lên tiếng.

- P'No đi tắm rửa đi, hình như người P’ có mùi rượu.

  Cậu chơi trò tạt hướng để P'No đi tắm, gột rửa sạch sẽ thứ mùi của đứa con gái kia đi.

- Ao, anh xin lỗi hôm nay sinh nhật bạn nên anh có tới bar với nó làm vài ly, mày còn nhỏ lại ngoan ngoãn như vậy chắc sẽ không thích mùi bia rượu, anh tắm xong sẽ xuống chỉ bài cho.

  Nói đoạn No bước lên phòng để đằng sau anh là một con sói nhỏ với  nụ cười thỏa mãn.

- Hừ không phải mày ghét mùi hương lạ gì đó trên người P'No sao.

- Sao mày biết.

- Tao là bạn mày mà, mày kể cho tao chuyện lúc nãy là tao hiểu rồi.

- Tao thấy mày nên tránh mặt để tao ở riêng với P'No thì hơn.

  Kla liếc nhìn Nic với ánh mắt khôn hồn thì xoắn.

- Mày nên vào phòng P'No.

- Ừ nhỉ.

  Vừa lúc No quay lại phòng Nic.

- Sách vở mày đâu Kla.

  Kla rất thông minh may lúc nãy là mang sách vở qua nếu không tiêu rồi, No nhìn đồng hồ.

-  Gần 12 giờ rồi học mau còn trở về đi ngủ.

- P'No qua phòng P’ học nha, Nic chắc nãy đau mệt mỏi lắm không nên phiền nó nghỉ ngơi.

TÌNH CỜ EM GẶP ANH Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ