Chương 20: du lịch Đảo Chaweng, Koh Samui.

575 22 0
                                    

Chương 20: du lịch Đảo Chaweng, Koh Samui.

  Sau hơn một tháng vật lộn với bài thi cuối cùng thì TechNo đã chắc tay cầm được tấm bằng rời khỏi trường Đại học 4 năm gắn bó. Và anh cũng đã tự hào rằng mình trưởng thành ở tuổi 22 rồi.

- P'No. P'No của em.

- Hửm.

  Có một cái đuôi luôn luôn ở phía sau anh nũng nịu.

- Em đi chơi với P'No na na na.

   Anh buồn cười với cậu nhóc này, anh đi lên lầu cậu theo lên, anh đi xuống lầu cậu theo xuống, anh đi ra cậu theo ra, anh đi vô cậu lại theo vô. Mà khoan hình như là hai cái đuôi chứ không phải một cái.

- P'No...em đi nữa.

   À vâng còn Nic thì ném đi đâu, cứ hễ quay đầu là thấy một Kla mặt tươi hơn tưới phía sau nữa là một Nic mặt cười nịnh hót.

- Thôi được rồi thật là, để anh hỏi ý kiến đội bóng coi.

- Không phải lần này đi chơi có cả P'Pete, P'Tin, P'Pound và chế Cha-Am nữa sao? Họ không liên quan đến đội bóng cũng được đi mà.

  TechNo thấy hai thằng nhóc mè nheo nên đành gật đầu.

- Thôi được rồi để mai đi ăn mừng mấy đứa đều thi đậu tao nói với tụi thằng Tybe cho thêm hai đứa mày đi được chưa.

  Chỉ chờ có thế Kla ôm lấy No xoay vòng vòng vừa xoay vừa cười ánh mắt lấp lánh như chứa ngàn vì sao vậy, còn Nic thì nhảy cẫng lên như được mùa.

- Kla thả tao xuống, chóng mặt. 18 tuổi rồi mà sao trẻ con như vậy, thả tao xuống nào.

  No đập đập vào vai đàn em nào đó đang ôm anh xoay đến say sẩm mặt mày.

- Khoan khoan, hai người không cần phải thân mật khi có mặt em ở đây nha. Kla mày được rồi đó, P'No sáng mai phải họp đội bóng.

  Nic thấy hai người ân ân ái ái ôm nhau trước mặt mình thì lên tiếng đuổi khách. Kla nghe thấy vậy lườm Nic một cái rồi quay lại hôn vào khóe miệng No một cái bất ngờ.

- Em về nha P'No, mai em sẽ tới chở anh đi tới chỗ hẹn.

   No đỏ mặt thẹn thùng nhìn Kla mà không nói gì cả chỉ gật đầu cái rụp rồi nhìn bóng dáng tuyệt mỹ cân đối kia rời đi.

- Đi ngủ mai còn dậy theo anh tới chỗ hẹn.

  No xoay người bước vào nhà để lại câu nói dặn dò Nic, khiến Nic buồn cười với ông anh của mình. Nó lắc đầu cũng đi vô nhà rồi vô phòng.

  Nhà của Can.

“đíng đong, đíng đong”.

Tiếng chuông cổng vang lên liên tục.

- Le ra xem ai tới đi.

  Can đang nằm trong phòng miệng nhai pim pim nhồm nhoàm thì bất ngờ nghe tiếng chuông ngoài cổng vang lên, nó nhìn lên đồng hồ treo tường, 10 p.m.

- Anh ra đi, giờ này thì ai tới cơ chứ.

  Lemon đang ngồi ngoài phòng khách xem phim, nay mẹ đi công tác xa nhà có hai anh em. Trương trình học đã kết thúc nên Le ngồi coi phim tới giờ vẫn chưa rời khỏi TiVi.

TÌNH CỜ EM GẶP ANH Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ