Chương 19: Mùa hè sóng gió. Tra nam trở mặt.

1.8K 47 0
                                    

Chương 19: Mùa hè sóng gió. Tra nam trở mặt.

- P'No… hè này chúng ta đi biển được không?

  Can đang ngồi lải nhải bên trái No, còn Kla lại ngồi bên phải. Kla cũng đã là người yêu của No mấy tháng rồi vì vậy cậu rất vô tư mà ôm lấy cánh tay của anh cực kỳ tự nhiên như một tiểu thụ ngoan ngoãn, cậu theo sát anh mấy tháng nay để không ai bén mảng tới gần anh nữa, cậu dự định đặt thiết bị GPS theo dõi P'No nhưng chưa có dịp, cậu đang suy nghĩ.

- Ae mày đi chứ?

   No rất hào hứng, anh sắp ra trường rồi cũng muốn chơi một buổi cho thoải mái.

- Em muốn thi xong mới tính.

  Ae nhìn vào màn hình điện thoại chờ Pete gọi điện là lập tức tới đón liền. Hắn mà có đi cũng phải xem xét coi có ai đẹp trai hơn không hắn không muốn Pete đi chung mà gặp những người đẹp trai, hắn không tự tin cho lắm.

- Thôi được rồi chúng mày tập luyện đi, có gì tính sau vậy, giờ thì tập nhanh nhanh về kẻo muộn.

   Mọi người bắt đầu giải tán đi tập luyện chỉ còn lại No, Tybe, Oat và Kla.

- Sao nay lại tới đón tao sớm vậy?

- Lớp học của em tan sớm nên qua luôn.

  Kla ngẩng mặt lên nhìn P'No đang đứng trước mặt cậu, khi P'No đứng gọi mọi người luyện tập mà cậu cảm thấy anh thật sáng chói. Cậu thật sự yêu anh quá rồi nên nhìn anh kiểu gì cũng đẹp, người ta nói yêu ai yêu cả đường đi lối về mà, nhưng xung quanh anh có bao nhiêu là người muốn thân mật với anh nên cậu cần đề phòng.

- No uống nước đi nè chắc No khát lắm Oát mới vừa mua về.

  Trong khi Kla đang ngắm anh chàng đội trưởng đội bóng nào đó thì một trình giảo kim từ đâu xuất hiện khiến cậu khó chịu, ánh mắt như dao găm nhìn về phía Oat. Không biết Oat có  biết Kla đang nhìn mình cháy tóc hay giả vờ không phát hiện ra vẫn cố tình ga lăng mở nắp chai rồi đưa qua cho No như kiểu chọc điên Kla vậy.

- Ừm cảm ơn mày nha, tao đang khát.

  No muốn đưa tay ra cầm lấy chai nước thì Kla như vô tình đứng dậy vấp té giơ tay hất thẳng chai nước Oat cầm trên tay xuống.

- Kla, mày có sao không? Đứng dậy cũng nên cẩn thận một chút chứ, trầy chân rồi kìa.

  Kla vịn vào người No đứng dậy khuôn mặt hối lỗi vô cùng tay chắp lại quay về phía Oat.

- Em xin lỗi P'Oat, em không cẩn thận.

  Oat nhìn một màn này mà rất tức giận, cậu ta là đang cố tình hất chai nước đi chứ không phải vô tình vấp té. Tay Oat nắm chặt lại, móng tay cắm sâu muốn bật máu. Hắn không có cách nào bào chữa được chuyện vừa rồi hắn chỉ suy nghĩ trong bụng.

“ Tao thề sẽ không để mày yên đâu cái thứ giả tạo.”
  Oat nuốt cục tức vào bụng rồi lại cười tươi như không có chuyện gì xua xua tay.

- Không sao, không có vấn đề gì.

  Giọng nói tuy cười cười nhưng lại nhuốm mùi thuốc súng hướng về phía Kla, cậu biết chứ nhưng chỉ có đàn anh TechNo của cậu là vẫn ngây thơ chẳng biết gì.
  Kla chẳng thèm quan tâm ánh mắt như muốn giết người của Oat hướng về mình vẫn vô tư cầm chai nước trong cặp ra rồi mở nắp cắm ống hút vào đưa tới miệng đàn anh TechNo của mình.

TÌNH CỜ EM GẶP ANH Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ