Tích cực oder sách nào mọi người
Chương 7 : Cuộc chiến giành người yêu của thiếu gia Metthanat và Hoàng tử mađánh.
Can cứ vô tư quan tâm đến Rio mà không thèm đếm xỉa tới Tinn.
- Can, em bước ra đây.
Tinn tìm tới tận lớp Can đang trong giờ học, không nể nang ai hắn hét khá to khiến cả lớp của Can phải giật mình. Nó hốt hoảng khi Tinn mò tới lớp nó đang trong giờ học. Nó lật đật xin phép giáo viên cho ra ngoài, Tinn kéo Can một mạch đến sân bóng.
- Mày muốn nói gì với tao sao?
- Em là người của tôi.
- Tao không phải, mày có quyền gì mà áp đặt tao.
Ánh mắt Can hằn lên vẻ tức giận đến cực điểm chỉ muốn bay vào đấm người trước mặt mình mà thôi.
- Tôi là người yêu của em.
Tinn vẫn kiên nhẫn trả lời câu hỏi của Can, lại càng khiến nó tức giận hơn.
- Chẳng lẽ mày là người yêu của tao mày có quyền kiểm soát mọi thứ của tao, đặt máy nghe lén tao. Tao không nghĩ đó là yêu, mày chỉ muốn nghe lén tao để giúp cho mục đích gì đó của mày thành thôi.
- Tôi không có.
Tinn nắm lấy tay Can, cố gắng giữ nó để nó không quay lưng rời đi.
- Ừm.
Can chẳng buồn nói chuyện với Tinn, càng vậy càng khiến Tinn bắt đầu nổi đóa, ánh mắt hắn như quỷ sai từ địa ngục đi lên bắt Can vậy, ánh mắt sắc bén, miệng nhếch lên cười miệt thị.
- Tôi vẫn không tin rằng em cũng như bao người khác chỉ ham tiền mà thôi. Tôi không bằng thằng đó chứ gì? Em cần gì tôi cũng có thể cho em hết, tiền, xe, nhà, đồ đẹp... Tất cả, chỉ cần em ở bên cạnh là người của tôi, tôi biết em thích tiền, em nghĩ tôi còn là sinh viên nên em cảm giác tôi không đủ an toàn cho em bám vào chứ gì? Không sao tôi chu cấp cho em được, em không cần bám vào cái tên Maurer đó đâu.
Tinn nói một tràng dài khiến cho Can trợn mắt há miệng tức giận vô cùng, nó cảm thấy đến cuối cùng thì Tinn vẫn coi nó là một kẻ tham tiền bạc như những người khác mà hắn nói sao.
" Bụp" Can dơ tay lên đấm một phát vào mặt Tinn khiến khóe môi hắn chảy ra một dòng máu nhỏ.
- Mày tưởng tiền của mày mua được nhân tâm sao, mày tưởng tao cần tiền của mày chắc, xin lỗi Can tao dù có tham ăn, ngu ngốc thật đấy nhưng cũng không đến nổi phải bán rẻ nhân tâm của mình như vậy đâu mày hiểu không thằng khốn nạn.
Can nói như hét vào mặt Tinn.
- Dưa vàng, có chuyện gì vậy?
Xa xa một giọng ôn nhu của con trai vang tới, Can ngoảnh mặt lại thì thấy Mario đang đi tới với bộ dáng cực kỳ không vui, dáng người cao ráo 1m85 trắc nịch trong bộ đồ cao bồi cực kỳ ngầu khiến anh càng trưởng thành và lãng tử hơn nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
TÌNH CỜ EM GẶP ANH
Fanfictionthể loại : Đam mỹ thanh xuân vườn trường kết HE Nhân vật KengKla TechNo Tinn Can Ae Pete Rio Good Sunny Rebecca Và như vậy nhân vật khác